Cùng khám phá buổi học trị mụn Selvert Thermal ngày 11.6.2019

15/06/2019 13:00 GMT+7

Viên Mỹ tiếp tục triển khai chuyên đề “Điều trị mụn chuyên sâu kết hợp với máy móc, thiết bị” (11.6.2019) nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả cho các spa, thẩm mỹ viện tại TP.HCM.

Trong khóa học lần này, chuyên gia đã tiến hành cung cấp các giải pháp điều trị mụn mới hiện nay, đồng thời hỗ trợ học viên kỹ năng kiểm tra, phân tích thành phần mỹ phẩm nhằm lựa chọn đúng loại, điều trị đúng tình trạng da. Cùng với kiến thức từ khóa học điều trị mụn lần 1 (diễn ra 6.6.2019), học viên biết cách kinh doanh hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ điều trị mụn cho mình.
Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy các đơn vị trong ngành vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn thiết bị và cách kết hợp với liệu trình sao cho đạt kết quả trị mụn cao nhất. Chính vì thế, chủ đề này được chuyên viên viên Selvert Thermal Việt Nam thảo luận và hướng dẫn một cách cặn kẽ, chuyên sâu cho học viên.

Bí quyết kết hợp thiết bị và mỹ phẩm giúp nâng cao hiệu quả trị mụn

Hiện nay, rất nhiều spa, thẩm mỹ viện vẫn cho rằng chỉ cần áp dụng một vài mỹ phẩm thì có thể tạo nên các liệu trình chăm sóc, điều trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên, quan niệm này chỉ có thể áp dụng cho một số trường hợp nhất định. Bởi tùy theo tình trạng da và cơ địa của mỗi người mà gặp phải vấn đề mụn khác nhau, từ đó tạo nên liệu trình phù hợp. Chính vì thế mà hiệu quả chăm sóc và điều trị mụn hiện nay tại nhiều nơi vẫn thấp, khách hàng vẫn không hài lòng, không sử dụng lại dịch vụ khiến doanh thu sụt giảm đáng kể.
Chuyên viên đào tạo Selvert Thermal Việt Nam giới thiệu liệu trình và cách kết hợp mỹ phẩm với thiết bị
Chuyên viên đào tạo Selvert Thermal Việt Nam giới thiệu liệu trình và cách kết hợp mỹ phẩm với thiết bị
Cũng trong khóa học này, giảng viên Bùi Phạm Phương Hằng tiếp tục giới thiệu các loại máy ánh sáng sinh học trong thẩm mỹ, và cách sử dụng chúng trong liệu trình sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Chính điều này, sẽ là “bí quyết” giúp nâng cao tay nghề điều trị cho kỹ thuật viên, đồng thời giúp chủ spa đầu tư thiết bị, công nghệ hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ra, các chuyên gia đào tạo hướng dẫn thêm cách nhận biết công dụng của mỹ phẩm thông qua tên và bảng thành phần, nhận biết một số thành phần có thể gây hại cho da,... để học viên dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da khách hàng, tư vấn điều trị tốt hơn.
Các học viên cũng được ôn lại kiến thức thông qua bài kiểm tra cuối khóa nhằm đánh giá kiến thức cũng như độ nhạy bén của mình về cách phối hợp liệu trình tốt nhất.

Nâng cao kỹ năng chăm sóc làn da mụn hiệu quả với khóa học chuyên đề

Với kinh nghiệm từ năm 2006, Viên Mỹ luôn tiên phong trong việc tạo nên nhiều liệu trình điều trị và chăm sóc da tối ưu nhất. Thông qua các khóa học, Viên Mỹ mong muốn đem đến cho học viên các cách xây dựng liệu trình chăm sóc da đón đầu xu hướng làm đẹp và thu về lợi nhuận hấp dẫn.
Học viên làm bài kiểm tra với nội dung liên quan đến sản phẩm, liệu trình, cách điều trị da mụn
Học viên làm bài kiểm tra với nội dung liên quan đến sản phẩm, liệu trình, cách điều trị da mụn
Đồng hành cùng sự thành công của hàng ngàn đơn vị spa trên cả nước, Viên Mỹ thấu hiểu những khó khăn và áp lực phải tạo nên những dịch vụ mới, nâng cao chất lượng phục vụ của các chủ đầu tư. Vì vậy, chúng tôi đã liên tục tổ chức nhiều hội thảo, khóa học hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm điều trị mụn, nám, lão hóa da,... hữu ích đến những đối tượng quan tâm.
Viên Mỹ sẽ tổ chức định kỳ nhiều khóa học chuyên đề miễn phí trong tháng 6 này
Viên Mỹ sẽ tổ chức định kỳ nhiều khóa học chuyên đề miễn phí trong tháng 6 này
Nếu bạn đang muốn cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp, hiệu quả, hãy đăng ký tham gia ngay cùng chúng tôi nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.