Đá muối Himalaya nâng cao chất lượng phòng tắm spa tại nhà

18/01/2020 17:08 GMT+7

Xây dựng phòng tắm spa tại nhà có trang bị đá muối Himalaya sẽ đem lại cho gia đình bạn những trải nghiệm thư giãn, chăm sóc sức khỏe - làm đẹp đầy mới mẻ.

Thiết lập phòng tắm spa tại nhà cho phép thực hiện các liệu pháp cơ bản. Mô hình này còn biến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh phòng xông hơi, bồn tắm massage,..., thì đá muối Himalaya là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trong spa tại nhà.

 

Đá muối Himalya giúp cải thiện sức khỏe - sắc đẹp người sử dụng

Được hình thành từ hàng triệu năm dưới áp lực mạnh mẽ, đá muối Himalaya chính là những tinh thể thiên nhiên ở dạng cứng, có độ tinh khiết cao và chứa nhiều khoáng chất hữu dụng.

Đá muối Himalaya huyền ảo với nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe.

Đá muối Himalaya huyền ảo với nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe.

Đá muối Himalaya hỗ trợ cải thiện lưu thông khí huyết và giảm đau nhức, chuột rút. Lợi ích này sẽ được thấy rõ khi bạn sử dụng kết hợp thường xuyên với ngâm tắm, ngâm chân. Dưới tác động của nước ấm, những khoáng chất của đá muối kích thích hệ tuần hoàn và ổn định nhịp tim. Khi khí huyết lưu thông thì sự tắc nghẽn trong kinh mạch cũng được giải tỏa.

Ngâm tắm, ngâm chân với muối Himalaya giúp giảm đau nhức, chăm sóc da hiệu quả.

Ngâm tắm, ngâm chân với muối Himalaya giúp giảm đau nhức, chăm sóc da hiệu quả.

Tinh chất muối còn có khả năng sát khuẩn cao, nhanh làm lành vết thương và chống nhiễm trùng da. Nhờ tác dụng tẩy tế bào chết của đá muối, phần da khô bong tróc sớm bị loại bỏ. Việc tăng cường trị liệu đá muối có thể ngăn ngừa lão hóa, cho làn da khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

 

Bức tường đá muối Himalaya tạo nên không gian phòng tắm spa tại nhà ấn tượng

Đá muối Himalaya ẩn chứa một năng lượng vô cùng lớn. Thiết kế bức tường đá muối sẽ giúp bạn nhận được nguồn năng lượng dồi dào đó. Năng lượng tỏa ra từ bức tường dễ dàng cân bằng và chuyển hóa vào trong cơ thể thông qua hệ hô hấp. Chúng tác động sâu vào các tế bào thần kinh, thực sự đem lại cho bạn một sức sống mạnh mẽ.

Phòng tắm spa tại nhà sang trọng với bức tường đá muối Himalaya.

Phòng tắm spa tại nhà sang trọng với bức tường đá muối Himalaya.

Đá muối Himalaya còn thanh lọc môi trường xung quanh. Các tinh thể đá muối sẽ làm sạch bằng cách tạo ra ion âm. Ion âm lan tỏa vào không khí, “bám” lấy ion dương, gây nặng và rơi xuống tan biến. Kết hợp thêm hương tinh dầu, bạn sẽ sở hữu không gian spa tại nhà rất sạch và thơm mát. Các tinh thể muối đã giúp bạn trở nên thoải mái và hài hòa hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, nhờ cấu trúc độc đáo, đá muối Himalaya có nhiều màu sắc phong phú: đỏ, hồng nhạt, trắng đục hoặc trong suốt,... Ánh sáng tỏa ra từ bức tường đá muối Himalaya có tác dụng xoa dịu thần kinh. Người trị liệu cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Sự ấn tượng từ sản phẩm tự nhiên càng khiến cho buổi trị liệu trong phòng tắm spa tại nhà thêm phần tốt đẹp.

 

Phòng xông hơi đá muối Himalaya gia tăng hiệu quả trị liệu

Đây còn được gọi là liệu pháp phòng muối. Sự kết hợp độc đáo này không chỉ tăng cường thư giãn mà còn thúc đẩy hiệu quả trị liệu sức khỏe.

Xông hơi đã trở nên quen thuộc trong đời sống hiện đại. Thường xuyên xông hơi, tinh thần được thư giãn thoải mái. Cơ thể mau chóng phục hồi sinh lực và luôn khỏe khoắn.

Lắp đặt xông hơi đá muối Himalaya trong phòng tắm spa tại nhà giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hơn nữa.

Lắp đặt xông hơi đá muối Himalaya trong phòng tắm spa tại nhà giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hơn nữa.

Phòng xông hơi đá muối đem lại sự trải nghiệm thư giãn độc đáo. Dưới tác động nhiệt, các tinh thể muối lan tỏa khắp phòng xông. Chúng cũng sẽ tạo ion âm sát khuẩn, giữ không khí luôn sạch. Đồng thời, tinh thể muối dễ dàng hấp thụ sâu vào trong cơ thể thông qua hệ hô hấp, hỗ trợ bài tiết độc tố và nâng cao sức đề kháng.

 

Để sở hữu phòng tắm spa tại nhà có đá muối Himalaya đầy hữu ích, hãy đến ngay Viên Mỹ

Sự tinh khiết của muối làm không gian luôn sạch, thông thoáng, giúp hoạt động thở trở nên dễ dàng. Đá muối Himalaya được biết đến là loại đá tự nhiên nhất trên trái đất. Điều đó cũng đồng nghĩa tác dụng trị liệu khỏe đẹp mà chúng mang lại là rất to lớn.

Để hiểu hơn về sản phẩm spa này, bạn hãy đến Viên Mỹ. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Trên hơn hết, Viên Mỹ sẽ giúp bạn sở hữu phòng tắm spa tại nhà có đá muối Himalaya đầy hữu ích và độc đáo. Từ năm 2006, Viên Mỹ đã là đơn vị hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.