Giải pháp cho spa lỡ mua máy laser xóa xăm giá rẻ không được bảo hành

19/06/2019 19:00 GMT+7

Xây dựng dịch vụ xóa xăm nhưng lại lựa chọn thiết bị giá rẻ đã khiến chủ đầu tư gặp nhiều khó khăn, hệ lụy.

Thị trường mua bán máy laser xóa xăm rất sôi động, từ thực tế đến trên mạng internet. Thiết bị có nhiều chủng loại, với đa dạng mức giá. Không ít chủ spa, viện thẩm mỹ vì ham giá rẻ đã mua máy laser xóa xăm kém chất lượng, thiếu ổn định, dẫn đến việc kinh doanh dịch vụ không thuận lợi.

Mua máy laser xóa xăm giá rẻ hoạt động kém bền, gây mất niềm tin ở khách hàng

Sự ra đời của máy laser xóa xăm đã đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp hiện đại. Các bước sóng khác nhau (532nm và 1064nm) sẽ tác động lên đốm sắc tố. Trong thời gian cực ngắn, đốm sắc tố hấp thu nhiệt từ các bước sóng, rồi giãn nở và vỡ nhỏ, bị tiêu hóa và thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết tự nhiên của cơ thể. Bước sóng laser 1064nm loại bỏ màu đỏ, đen, màu tối trên vùng xăm hoặc nốt ruồi. Bước sóng laser 532nm xóa màu vàng, xanh lá, các màu sáng trên vùng xăm hoặc nốt ruồi. Bên cạnh đó, máy laser còn có đầu điều trị carbon trẻ hóa da.
Máy laser xóa xăm đáp ứng nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ hiện đại
Máy laser xóa xăm đáp ứng nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ hiện đại
Những tính năng đa dạng của máy laser xóa xăm sẽ giúp chủ đầu tư phát triển dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chọn mua máy laser xóa xăm giá rẻ sẽ xuất hiện nhiều lỗi sau một thời gian ngắn sử dụng. Theo khảo sát từ V-Care (Trung tâm bảo hành và sửa chữa thiết bị spa, trực thuộc Công ty Viên Mỹ), máy laser xóa xăm giá rẻ thường gặp trục trặc về màn hình bị lỗi, laser phát ra không đều, tay cầm không hoạt động, nút bấm đơ, hệ thống làm mát hỏng,...
Máy laser xóa xăm giá rẻ bị hư hại sẽ ảnh hưởng lớn đến liệu trình điều trị: hiệu quả thấp, không ổn định, vết xăm không được xóa triệt để, thậm chí gây bỏng rát, để lại sẹo. Điều này chắc chắn sẽ khiến khách hàng khó chịu, không còn tin tưởng vào dịch vụ spa, gây tổn thất nghiêm trọng đến uy tín và doanh thu.

Mua máy laser xóa xăm giá rẻ không bảo hành làm tốn kém chi phí sửa chữa và thời gian khắc phục

Quyết định lựa chọn dòng máy giá rẻ sẽ khiến chủ spa phải sở hữu sản phẩm chất lượng kém. Nếu thiết bị hỏng mà lại không được bảo hành càng đẩy giá tiền xử lý dội lên cao.
Nguyên nhân là giá linh kiện quá cao, gần bằng giá đã mua. Thậm chí, chủ spa có thể phải bỏ luôn máy laser xóa xăm giá rẻ nếu trường hợp linh kiện quá “rởm” hoặc không thể tìm thấy linh kiện thay thế. Chủ spa buộc lòng đầu tư lại từ đầu, gây hao hụt vốn cũng như thời gian khắc phục sự cố.
Chọn mua máy laser xóa xăm tại những đơn vị uy tín, có chuyển giao công nghệ đầy đủ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm
Chọn mua máy laser xóa xăm tại những đơn vị uy tín, có chuyển giao công nghệ đầy đủ giúp bạn an tâm về chất lượng sản phẩm
Ngay tại Trung tâm V-Care trong những năm gần đây đã liên tục nhận sửa chữa máy laser xóa xăm giá rẻ không được bảo hành từ nhiều spa, thẩm mỹ viện. Trên thực tế, chúng tôi cũng chỉ có thể khắc phục được khoảng 80% trường hợp mang máy đến sửa.

Liên hệ V-Care để xử lý kịp thời tình trạng hư hại của máy laser xóa xăm giá rẻ, nhanh chóng phục hồi hoạt động kinh doanh dịch vụ

Với kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, thẩm mỹ từ năm 2006, V-Care được xem là Trung tâm Bảo hành sửa chữa chuyên về thiết bị spa và máy thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam cả chất lượng xử lý lẫn quy mô nhân sự.
Trực thuộc Công ty Viên Mỹ, V-Care luôn nỗ lực đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng: chi phí hợp lý, thời gian sửa chữa nhanh, tư vấn tận tâm, quy trình chuyên nghiệp.
Vì vậy, giải pháp cho spa, thẩm mỹ viện mua máy laser xóa xăm giá rẻ không được bảo hành là hãy liên hệ đến Trung tâm Bảo hành sửa chữa V-Care để nhận sự chăm sóc tối ưu.
Ngoài ra, chủ đầu tư có thể đến bất kỳ showroom nào của Viên Mỹ để chọn mua máy laser xóa xăm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và năng lực, giúp kinh doanh spa thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.