Hãy tăng thu nhập trong kinh doanh spa cùng bồn tắm gỗ

21/12/2019 16:56 GMT+7

Chi phí đầu tư cho dịch vụ bồn tắm gỗ thấp, dễ thu hồi vốn, và nhất là tạo sức hút mạnh với khách hàng nhờ tính kết hợp độc đáo.

Ngâm tắm là liệu pháp không thể thiếu trong các spa. Bên cạnh tính thư giãn, ngâm tắm giúp làm sạch cơ thể và chăm sóc da. Từ lâu, sử dụng bồn gỗ rất được ưa chuộng. Thiết bị vừa đậm chất cổ điển, đồng thời mang thiết kế sang trọng. Bồn tắm gỗ còn có thể kết hợp nhiều dịch vụ spa khác lôi cuốn khách hàng, đẩy nhanh lợi nhuận.    

 

Bồn tắm gỗ giúp tăng thu nhập kinh doanh spa từ những dịch vụ mới, đầy thu hút

Sản phẩm được thiết kế từ gỗ thông hoặc bách hương cao cấp, kết hợp thảo dược, tinh dầu, hoa khô,..., tất cả mang đến thiên nhiên gần gũi cho người dùng. Trực tiếp trị liệu bằng bồn tắm gỗ, khách hàng như đang được trải nghiệm không khí hoàng cung. Tính chất hoài cổ, mộc mạc đem đến cảm giác thú vị, giảm stress, cân bằng cảm xúc cho bất kỳ ai sử dụng dịch vụ. Đó là lý do vì sao hình thức trị liệu khá đơn giản nhưng vẫn dễ dàng thu hút một lượng lớn khách hàng.

Bồn tắm gỗ giúp tạo được nhiều dịch vụ spa độc đáo

Bồn tắm gỗ giúp tạo được nhiều dịch vụ spa độc đáo

Từ bồn tắm gỗ, chủ spa còn có thể tạo ra nhiều dịch vụ liên quan đến ngâm tắm, như: ngâm tắm thư giãn cùng thảo dược Đông y, ngâm tắm trắng da với sữa non, ngâm tắm phục hồi sinh lực với đá muối Himalaya,... Những dịch vụ này vừa tăng cường thư giãn, mặt khác hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả và an toàn. Các dưỡng chất thiên nhiên sẽ thẩm thấu sâu, làm da mịn màng, tươi sáng. Đây là bước đầu cho phép làn da sẵn sàng tiếp nhận nhiều lợi ích hơn nữa từ các trị liệu khác.

Bất kỳ sự sáng tạo hợp lý nào trong dịch vụ thủy liệu pháp bằng bồn tắm gỗ cũng dễ dàng thu hút khách hàng. Đó là cơ sở để tạo mối gắn kết lâu dài, và là cơ hội tăng thu nhập kinh doanh spa hơn nữa. 

 

Kinh phí đầu tư bồn tắm gỗ thấp, nhanh chóng khấu hao và thu hồi

Nguồn vốn mở dịch vụ spa từ bồn tắm gỗ khá “dễ thở”. Nếu các trang thiết bị thẩm mỹ khác “ngốn” bạn một lượng tiền lớn, thì chi phí mua bồn tắm gỗ thấp, phù hợp năng lực ngân sách. Sản phẩm còn có thể di chuyển gọn gàng, hạn chế phí lắp đặt ở mức tối thiểu. 

Chi phí đầu tư bồn tắm gỗ không cao, phù hợp năng lực ngân sách của những spa nhỏ

Chi phí đầu tư bồn tắm gỗ không cao, phù hợp năng lực ngân sách của những spa nhỏ

Như đã chia sẻ ở trên, các dịch vụ spa từ bồn tắm gỗ luôn thu hút khách hàng đến sử dụng. Tính mới mẻ, độc đáo trong từng dịch vụ có khả năng giữ chân khách hàng lâu dài. Chỉ một thời gian ngắn, bạn có thể hoàn vốn và bắt đầu sinh lời, đẩy mạnh lợi nhuận kinh doanh spa.

 

Chi phí vận hành những dịch vụ spa liên quan đến bồn tắm gỗ rất thấp

Dịch vụ spa từ bồn tắm gỗ vốn chỉ gồm nước ấm và sản phẩm làm đẹp - chăm sóc sức khỏe (tinh dầu, thảo dược, muối tắm, sữa tắm, đá muối,…). Ưu điểm tuyệt vời của các nguyên liệu ngâm tắm này là nhều lợi ích, trong khi chi phí lại quá rẻ.

Dịch vụ bồn tắm gỗ dễ thu hồi vốn, khấu hao thấp

Dịch vụ bồn tắm gỗ dễ thu hồi vốn, khấu hao thấp

Quy trình vệ sinh bồn tắm gỗ sau mỗi lần sử dụng dịch vụ cũng rất đơn giản: lau chùi nhẹ nhàng là đã sạch sẽ. Nhân sự thực hiện cũng chỉ cần 1 người là có thể hoàn thành công việc này một cách nhanh chóng.

 

Hãy đến Viên Mỹ để trang bị bồn tắm gỗ tăng hiệu quả kinh doanh spa

Hãy tăng thu nhập trong kinh doanh spa cùng bồn tắm gỗ! Là một chủ đầu tư, bạn hoàn toàn làm được điều này. Trang bị bồn tắm gỗ, bạn đã, đang và sẽ mang lại cho khách hàng nhiều dịch vụ spa đầy mới mẻ, ích lợi và thiết thực. Điều đó thể hiện sự quan tâm khách hàng sâu sắc. Trước phương thức làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ hài lòng, sẵn sàng gắn bò dài lâu với spa của bạn. Từ đấy, thu nhập spa luôn ổn định và tăng cao hơn nữa.

Viên Mỹ cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước bồn tắm gỗ

Viên Mỹ cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước bồn tắm gỗ

Bạn có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ để chọn mua bồn tắm gỗ chất lượng cùng các sản phẩm spa liên quan. Đặc biệt, Viên Mỹ còn hỗ trợ tư vấn cách thức kinh doanh spa hiệu quả, thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.