Kinh doanh spa thành công với kỹ thuật làm đẹp hiện đại Hàn Quốc

15/07/2019 10:44 GMT+7

Khóa học nối mi nhanh và điều chỉnh hình thể của Hàn Quốc tổ chức tại Viên Mỹ ngày 10.7.2019 đã mở ra cơ hội phát triển dịch vụ làm đẹp hiện đại, đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh spa.

Nối mi nhanh chuyên nghiệp là nghề có triển vọng trong tương lai

Nối mi được đánh giá là một nghề “hot” hiện nay vì có lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Nhưng kéo theo đó là yêu cầu kỹ thuật và chất lượng dịch vụ cũng phải hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trong khóa học spa, diễn giả Yoon Bo Ra (giảng viên ngành làm đẹp Trường đại học Quốc tế Jeju, tổng phụ trách Speed Eyelashes Việt Nam) chia sẻ: “Phương pháp nối mi nhanh được phái đẹp ưa chuộng nhờ công nghệ nối mi tự nhiên và hiện đại. Đây là nghề hiện tại đang rất phát triển và trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa do nhu cầu làm đẹp đôi mắt luôn được phái đẹp quan tâm”.
Với phương pháp nối mi thủ công, thời gian thường kéo dài sẽ làm cho khách hàng phải chờ đợi lâu và cảm thấy không thoải mái. Khi thực hiện sẽ mắc phải nhiều khuyết điểm, như: để mi giả hay keo nối trên trán. Điều đó có thể gây ảnh hưởng đến da của khách hàng, thiếu tính chuyên nghiệp. Bên cạnh đấy, kỹ thuật cơ bản không có thiết bị nâng đỡ hỗ trợ nên thao tác tách mi để nối mi giả vào mi thật sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian.
Cô Yoon Bo Ra hướng dẫn thực hiện thao tác nối mi nhanh trên bảng thiết bị Speed Eye

Cô Yoon Bo Ra hướng dẫn thực hiện thao tác nối mi nhanh trên bảng thiết bị Speed Eye

Công nghệ nối mi nhanh Hàn Quốc chỉ 20 phút được thực hiện trên bảng thiết bị Speed Eye mang đến mi đẹp tự nhiên, thời gian thực hiện được giảm xuống gấp nhiều lần. Đã đến lúc các spa nên cập nhật kỹ thuật mới để khắc phục những hạn chế từ phương pháp trước kia, nhằm tăng chất lượng dịch vụ nối mi, mở rộng cơ hội kinh doanh spa thành công.

Đón đầu xu hướng làm đẹp hình thể không xâm lấn cho spa - thẩm mỹ viện

Khóa học thêm hào hứng khi học viên được hướng dẫn thực hiện thao tác đơn giản giúp thư giãn tinh thần và hỗ trợ quản lý hình thể. Bác sĩ Kim Kwan Woo (Chủ tịch Hiệp hội Sắc đẹp và Sức khỏe Quốc tế) phân tích các vấn đề sức khỏe, như: đau nhức, béo phì, sự bất đối xứng về gương mặt, vóc dáng đều do cơ thể không được thư giãn thoải mái, dẫn đến các cơ bắp căng cứng, ảnh hưởng hình thể.
Bác sĩ Kim Kwan Woo thực hiện thao tác điều chỉnh hình thể cho học viên tại buổi học

Bác sĩ Kim Kwan Woo thực hiện thao tác điều chỉnh hình thể cho học viên tại buổi học

Để phân tích và điều chỉnh chuẩn xác sức khỏe bị ảnh hưởng do hình thể, ngoài chuyên môn, cần phải có kỹ năng thực hiện thao tác xoa bóp, uốn nắn. Đồng thời, lực tác động từ kỹ thuật viên cũng vừa đủ để thả lỏng và thư giãn các cơ, từ đó cải thiện sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, bằng nhận diện hình thể, bạn còn có thể xác định được một số tình trạng bệnh ở trẻ em; hay trẻ tiếp thu chậm thông qua phương pháp này sẽ giúp cải thiện và điều trị.
Làm đẹp bằng điều chỉnh hình thể với khả năng thư giãn nhanh chóng và hiệu quả tức thì khi bác sĩ thực hiện ngay tại khóa học đã giúp học viên thêm hào hứng. Theo bác sĩ, đây là phương pháp sẽ giúp các spa - thẩm mỹ viện phát triển mạnh, đáp ứng nhu cầu khách hàng, vì xu hướng làm đẹp hiện đại không xâm lấn vẫn mang lại hiệu quả và an toàn cao.
Khóa học thu hút nhiều chủ spa - thẩm mỹ viện, kỹ thuật viên tham gia với mong muốn cập nhật dịch vụ giúp kinh doanh thành công

Khóa học thu hút nhiều chủ spa - thẩm mỹ viện, kỹ thuật viên tham gia với mong muốn cập nhật dịch vụ giúp kinh doanh thành công

Nếu chủ spa - thẩm mỹ viện mong muốn cập nhật dịch vụ nối mi nhanh và điều chỉnh hình thể Hàn Quốc, hãy liên hệ Viên Mỹ để tham gia khóa học chuyên sâu do chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy.
Hoạt động ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ luôn mong muốn giúp các đơn vị tăng doanh thu từ việc cập nhật dịch vụ làm đẹp mới, góp phần đưa “Việt Nam trở thành trung tâm spa, thẩm mỹ của thế giới”.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.