Mở spa ‘Mẹ và Bé’ có dịch vụ thủy liệu pháp cần đầu tư gì?

25/06/2019 11:00 GMT+7

Chăm sóc trẻ với dịch vụ thủy liệu pháp (baby float) là lựa chọn đang được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Vì thế, nhiều nhà đầu tư đang tìm hiểu để sớm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Nhằm giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, Viên Mỹ gửi đến bạn thông tin cực hot về bồn massage baby, sản phẩm cốt lõi giúp hoạt động đầu tư baby spa mang lại hiệu quả tối ưu.

Bồn massage baby góp mặt trong quy trình bơi thủy liệu dành cho trẻ

Quy trình chăm sóc trẻ với phương pháp bơi thủy liệu được thực hiện đơn giản trong 04 bước sau:
Bước 1: Trẻ được làm nóng bằng thao tác massage toàn thân nhẹ nhàng. Bước này ngoài tác dụng làm nóng, tránh chuột rút khi bơi còn giúp kích thích cảm giác ưa thích vận động của trẻ.
Bước 2: Trẻ được tắm sơ toàn thân bằng nước ấm. Bước này nhằm loại bỏ cáu bẩn trên cơ thể, đảm bảo nguồn nước được sạch khi bơi, đồng thời giúp cơ thể làm quen với nhiệt độ nước.
Bước 3: Trẻ được đeo phao cổ và bơi tự do trong bồn massage baby.
Bước 4: Trẻ kết thúc quá trình bơi, được tắm lại với nước sạch, lau khô và massage toàn thân một lần nữa.
Toàn bộ bốn bước trên hầu hết đều có sự góp mặt của bồn massage baby chuyên nghiệp. Các mẫu bồn massage baby hiện có tại showroom Viên Mỹ đều có chức năng chính là tạo hiệu ứng bơi thủy liệu chuyên nghiệp, an toàn cho bé. Các mắt massage được bố trí xung quanh bồn tạo hiệu ứng luồng phụt đa chiều, kích thích trẻ vận động tích cực trong môi trường nước. Mặt trong của bồn trơn nhẵn, không có chi tiết thừa, giúp trẻ không bị thương khi bơi. Toàn bộ quá trình trẻ bơi thủy liệu sẽ được mẹ và kỹ thuật viên spa quan sát thông qua kính cường lực trên thành bồn. Đồng thời, mực nước trong bồn luôn được giữ trong ngưỡng an toàn, nhờ vào các lỗ chống tràn. Nhờ vào tính năng, đặc điểm thiết kế ưu việt như vậy, bồn massage baby đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thực hiện dịch vụ baby float tại spa.

Bồn massage baby phối hợp cùng bộ sản phẩm baby spa

Bồn massage baby là sản phẩm cốt lõi giúp spa tạo dựng dịch vụ thủy liệu pháp hiệu quả cho trẻ sơ sinh. Tuy vậy, đây không phải là sản phẩm duy nhất góp mặt tại baby spa. Hãy cùng Viên Mỹ xem qua các sản phẩm “vừa lạ, vừa quen” góp phần tạo nên diện mạo bơi thủy liệu hiệu quả nhé:
Giường massage baby, phao cổ, khăn, đồ chơi,... là các sản phẩm, thiết bị góp mặt trong dịch vụ bơi thủy liệu cho trẻ sơ sinh
Giường massage baby, phao cổ, khăn, đồ chơi,... là các sản phẩm, thiết bị góp mặt trong dịch vụ bơi thủy liệu cho trẻ sơ sinh
Viên Mỹ hiện cung cấp trọn bộ sản phẩm baby spa nói riêng và ngành spa - thẩm mỹ nói chung. Trong đó, mỗi dòng sản phẩm được đa dạng hóa theo thiết kế, chức năng và giá thành, giúp chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn, mua sắm. Bộ sưu tập bồn massage baby bao gồm bồn dành cho cá nhân và bồn dành cho tập thể (từ 2 đến 3 bé sử dụng cùng lúc).
Viên Mỹ cung cấp trọn bộ sản phẩm dành cho baby spa
Viên Mỹ cung cấp trọn bộ sản phẩm dành cho baby spa
Chủ đầu tư spa dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện và mô hình kinh doanh của mình. Đặc biệt chủ spa mua bồn massage tại Viên Mỹ sẽ nhận được ngay quà tặng bổ trợ gồm các sản phẩm cao cấp như bàn gỗ massage baby, vòm xông hơi ngải cứu toàn thân. Các sản phẩm này kết hợp sử dụng sẽ tạo nên dịch vụ spa cho mẹ và bé hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng. Bên cạnh cung cấp sản phẩm, Viên Mỹ còn mang đến dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt baby spa, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí ban đầu.
Hình ảnh thực tế Viên Mỹ lắp đặt trọn bộ bồn baby spa cho một số đơn vị
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | Email: info@vienmy.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.