Mở spa thư giãn không thể thiếu dịch vụ massage tre

22/01/2020 19:09 GMT+7

Từ lâu, liệu pháp massage tre rất được yêu thích bởi tính độc đáo, mang lại hiệu quả mạnh mẽ dành cho khách hàng và tiện ích đối với kỹ thuật viên.

Nathalie Cecilia - chủ một cơ sở massage tại Thái Lan - là người đầu tiên khởi xướng phương pháp massage tre. Năm 2004, Nathalie Cecilia hoàn thiện trọn bộ thao tác massage tre. Liệu pháp lập tức trở thành xu hướng spa thư giãn mới, được cả những người Thái khó tính nhất và khách du lịch khắp Á, Âu ưa chuộng.

Massage tre - liệu pháp thư giãn thân tâm thanh khiết, tự nhiên

Người phương Tây yêu thích massage tre bởi tre là vật liệu mộc mạc, thân thiện môi trường. Người phương Đông thường có ý niệm tâm linh khi trải nghiệm liệu pháp. Với một số quốc gia, cây tre là biểu tượng hòa bình, thịnh vượng và trường tồn. Do đó, nhiều người cho rằng khi massage tre, họ sẽ được tiếp nhận sinh khí mạnh mẽ của tự nhiên, trở nên kiên cường như loài thực vật này.
Dịch vụ massage tre thư giãn rất được ưa chuộng

Dịch vụ massage tre thư giãn rất được ưa chuộng

Khách hàng sẽ thích thú khi da thịt tiếp xúc với những ống tre ấm nóng lăn đều. Khách hàng sẽ hài lòng khi sự thô ráp của bề mặt tre kích thích mọi vùng giác quan trên cơ thể. Không chỉ là trào lưu, massage tre thật sự đã mang đến luồng sinh khí mới ở những quốc gia mà nó đi qua.

Massage tre mang đến hiệu quả mạnh mẽ đối với khách hàng

Phương pháp trị liệu sử dụng các ống tre có độ dài và đường kính khác nhau. Khi được làm nóng, bộ dụng cụ này tạo áp lực lớn, dễ dàng tác động sâu vào hệ cơ bắp. Chúng sử dụng để xoa, bóp, vỗ, lăn, cuộn theo nhiều hướng, giúp cơ bắp thả lỏng, xua tan sự mệt mỏi.
Massage tre tác động lên mọi bộ phận trên cơ thể (kể cả vị trí khó dùng lực), mang lại hiệu quả đồng đều, như: mé cổ, kẽ tay, khuỷu tay, bắp tay trong, hông, sườn, bụng, đùi, kẽ chân, gan bàn chân, khớp nối,…
Trong liệu pháp massage tre, các thanh ống được làm nóng giúp cơ thể khách hàng chịu lực tốt hơn. Với nhịp độ massage khá chậm rãi, khách hàng cảm nhận được sức ép mạnh mẽ cùng cơn khoan khoái dễ chịu lan tỏa toàn thân. Một số khách hàng chấn thương thể thao có thể thấy hơi đau trong quá trình điều trị, nhưng sẽ hồi phục rất nhanh chỉ vài ngày sau đó.

Massage tre thuận tiện và nhẹ nhàng, gia tăng năng suất của kỹ thuật viên

Để bắt đầu liệu pháp độc đáo này, kỹ thuật viên chỉ cần làm nóng bộ dụng cụ massage tre bằng nồi hấp, hoặc tấm sưởi, chăn điện,… Những công đoạn chuẩn bị và dọn dẹp sau mỗi liệu trình rất đơn giản, dễ thực hiện.
Các ống tre giúp kỹ thuật viên gia tăng tác động lực

Các ống tre giúp kỹ thuật viên gia tăng tác động lực

Các ống tre như đôi tay thứ hai của kỹ thuật viên, gia tăng sự hỗ trợ về lực, hướng và bề mặt tác động. Cấu tạo ống tre tròn, nhẹ, dễ cầm nắm, thuận tiện thao tác. Kỹ thuật viên không cần tốn nhiều sức mà vẫn tạo lực mạnh gấp 3 - 5 lần và thực hiện được ở các bề mặt rộng trên cơ thể khách hàng. Vì thế, kỹ thuật viên có thể gia tăng năng suất làm việc nhờ giảm công sức cho mỗi lần trị liệu.

Đến Viên Mỹ để được huấn luyện kỹ thuật massage tre đồng bộ giúp tạo dịch vụ thư giãn thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Tham gia ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ hiện đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, trở thành trung tâm đào tạo spa hàng đầu tại Việt Nam. Viên Mỹ sở hữu đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao. Nhờ chất lượng giảng dạy, Viên Mỹ được các spa trên toàn quốc đánh giá cao.
Viên Mỹ cung cấp khóa học massage tre chất lượng

Viên Mỹ cung cấp khóa học massage tre chất lượng

Là một trong những đơn vị tiên phong chuyển giao kỹ thuật massage tre về Việt Nam, Viên Mỹ luôn nỗ lực sáng tạo và phát triển liệu pháp độc đáo này lên tầm cao mới, tránh nguy cơ thoái trào. Vì vậy, các chủ spa và trung tâm massage muốn có thêm nguồn lợi nhuận kinh doanh dịch vụ spa bền vững, hãy đến Viên Mỹ để được đào tạo kỹ thuật massage tre đồng bộ và bài bản nhất hiện nay.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.