Những ưu điểm khi mở spa trong khách sạn

16/10/2019 00:00 GMT+7

Các chủ khách sạn sẽ nhận ngay những lợi ích một khi quyết định mở spa. Đây là giải pháp không chỉ ổn định doanh thu, khắc phục rủi ro ế ẩm, mà còn tiết kiệm, tránh một số lãng phí trong khách sạn.

Phần lớn, nghĩ đến việc mở spa, bạn sẽ có tâm lý dè dặt. Đó là nỗi lo lắng về chi phí đầu tư? Số vốn ban đầu bỏ ra? Mô hình có hút khách hàng?... Trên thực tế, đi spa đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong đời sống. Nếu khách hàng đến thuê phòng chỗ bạn, tại sao bạn không đáp ứng nguyện vọng thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của họ? Sau đây là những ưu điểm bất ngờ khi bạn mở spa trong khách sạn.

Tiếp cận dễ dàng lượng khách hàng thuê phòng

Khách hàng của bạn thuộc nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội. Bạn chỉ có thể tiếp xúc khách hàng khi họ đến giao dịch đăng ký thuê và trả phòng. Do vậy, mối gắn kết là rất thấp. Thậm chí, bạn sẽ không bao giờ gặp lại khách hàng đó nữa.

Mở spa trong khách sạn giúp giữ chân khách hàng lâu dài

Mở spa trong khách sạn giúp giữ chân khách hàng lâu dài

Trong khi đó, mở spa là giải pháp giúp bạn tiếp cận khách hàng thường xuyên. Ngày nay, nhiều người rất ưa chuộng spa. Họ sẽ hài lòng khi ngay cạnh chỗ ở lại có khu vực thư giãn mà không cần phải đi đâu xa. Khi khách hàng sử dụng spa trong khách sạn, bạn đã có cơ hội trò chuyện, gặp gỡ họ nhiều lần. Từ đó, mối quan hệ giữa bạn và khách trở nên thân thiết hơn. Bạn sẽ hiểu họ thích gì, muốn gì, có hài lòng với chất lượng dịch vụ hay không? Cũng chính nhờ vậy, bạn biết được các hạn chế, sai sót trong khách sạn để kịp thời sửa chữa, cải thiện.

Bất kỳ khách hàng nào cũng muốn mình là “thượng đế” và được quan tâm. Việc mở spa trong khách sạn là bí quyết “giữ chân” khách hàng lâu dài. Một khi bạn tạo ra được mối quan hệ chia sẻ hai chiều, khách hàng sẽ không ngần ngại gì mà không quay trở lại cho những lần tiếp theo.

Giảm kinh phí đầu tư nội thất spa do có thể tái sử dụng trang thiết bị hiện hữu

Một trong những khó khăn của người mở spa chính là việc đầu tư nội thất. Muốn spa thu hút và làm hài lòng khách hàng, bạn sẽ phải bỏ ra khoản chi phí không nhỏ để xây dựng, thiết kế, trang trí. Bắt đầu với số tiền lớn như thế thì thời gian hoàn vốn của bạn lâu là điều dễ hiểu.

Trong khi đấy, nếu là chủ khách sạn, bạn dễ dàng mở spa trên nền nội thất hiện hữu. Từ đó, chi phí đầu tư nội thất spa giảm đi đáng kể. Ví dụ, bạn chỉ cần lắp đặt thêm máy xông hơi ướt cùng vài vật dụng cần thiết ngay trong phòng tắm kính đã xây trước đó. Như vậy, bạn đã có phòng xông hơi ướt hiện đại mà không phải tốn thêm chi phí vật liệu xây dựng. Hoặc một số phòng ở được đưa vào làm khu vực trị liệu spa,…

Tận dụng không gian hiện hữu để thiết kế nội thất spa

Tận dụng không gian hiện hữu để thiết kế nội thất spa

Bạn cũng có thể tái sử dụng giường, nệm, chăn trong điều trị massage; biến hồ bơi thành nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho khách hàng nếu đặt thêm vài chiếc ghế thư giãn. Những chi phí về rèm cửa, đèn ánh sáng, thảm, bàn ghế,... được tiết kiệm đáng kể vì bất kỳ khách sạn nào cũng đã có sẵn. Bạn sẽ nhanh hoàn vốn khi mà số tiền thiết kế nội thất spa bỏ ra thấp. Điều này đồng nghĩa với việc bạn mau chóng tăng lợi nhuận và ổn định doanh thu.

Tận dụng một số tiện ích sẵn có trong khách sạn

Thông thường, là chủ spa, bạn sẽ phải tiếp tục bỏ ra số tiền lớn để tuyển nhân viên. Ngoài ra, bạn còn tốn thêm chi phí thuê người dạy nhân viên cách giao tiếp, phục vụ, cách trị liệu spa,...
Giảm kinh phí mở spa khi sử dụng tiện ích sẵn có

Giảm kinh phí mở spa khi sử dụng tiện ích sẵn có

Ngược lại, ngay trong khách sạn đã hiện hữu những tiện ích cần thiết. Bạn có thể tận dụng chính đội ngũ nhân viên khách sạn của mình để chăm sóc khách hàng spa, tiếp tân, giặt giũ, dọn dẹp. Không những thế, bạn còn dễ dàng quảng cáo spa đến khách hàng nhờ bộ phận marketing sẵn có. Với giải pháp tiện lợi này, một lần nữa, bạn đã tiết kiệm được kinh phí khi mở spa.

Để mở spa trong khách sạn hiệu quả, hãy ghé ngay Viên Mỹ

Nếu lúc này bạn đã muốn mở spa trong khách sạn, hãy nhanh chóng liên hệ với Viên Mỹ! Được biết đến là đơn vị hàng đầu có khả năng cung cấp trọn bộ sản phẩm - dịch vụ cho ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ sẽ hỗ trợ tư vấn, giúp bạn mở spa hiệu quả, cùng chi phí đầu tư tối ưu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.