Sai lầm khi spa mua máy trẻ hóa da giá rẻ không bảo hành

02/08/2019 15:46 GMT+7

Không ít chủ đầu tư vui mừng khi chọn được dòng máy trẻ hóa da giá rẻ, nhưng lúc ứng dụng thì gây ra những ảnh hưởng xấu đến hoạt động kinh doanh spa.

Máy trẻ hóa da là thiết bị cần có trong kinh doanh spa trị liệu chuyên nghiệp, hiện đại. Với sản phẩm này, chủ spa dễ dàng tạo ra nhiều liệu trình làm đẹp chuyên sâu, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc và điều trị da, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, để chọn mua máy trẻ hóa da bền tốt và phù hợp năng lực ngân sách không hề dễ dàng. Nhiều chủ spa vì chọn giá rẻ mà phải nhận lấy những sai lầm đáng tiếc.
Máy trẻ hóa da giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng
Thị trường máy trẻ hóa da hiện nay đa dạng về mẫu mã. Chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm trên Google, hàng ngàn kết quả xuất hiện chỉ trong vài giây. Với cuộc cạnh tranh kinh doanh gay gắt, giá bán máy trẻ hóa da sẽ nhập nhằng khác nhau.

Đa dạng máy trẻ hóa da với nhiều mức giá khác nhau, không đảm bảo chất lượng.

Khi nhìn thấy 2 sản phẩm giống thiết kế kiểu dáng, nhưng mức giá thì chênh lệch, tâm lý người mua thường chú ý giá thấp hơn. Tuy nhiên, nhiều chủ spa lại ít quan tâm đến thông số kỹ thuật máy, công nghệ, thương hiệu, xuất xứ,… Đây là những yếu tố quyết định vì sao cùng sản phẩm nhưng giá cả lại khác biệt. Nhất là, khi chọn mua máy trẻ hóa da giá rẻ qua online hoặc do đơn vị quy mô nhỏ cung cấp lại càng khó đảm bảo chất lượng.
Máy trẻ hóa da giá rẻ kém chất lượng ảnh hưởng đến kết quả điều trị
Ứng dụng những công nghệ tiên tiến Hifu, Thermage, RF... máy trẻ hóa da giúp tạo ra những liệu trình điều trị đột phá, mang đến vẻ đẹp tươi trẻ toàn diện.

Máy trẻ hóa da kém chất lượng ảnh hưởng đến kết quả điều trị

Tuy vậy, máy trẻ hóa da giá rẻ kém chất lượng chỉ hoạt động tốt thời gian đầu ngắn ngủi. Sản phẩm sẽ nhanh chóng vận hành thiếu ổn định, xuất hiện nhiều lỗi, làm sai lệch kết quả điều trị. Chất lượng dịch vụ đi xuống, sụt giảm uy tín, gây mất niềm tin với khách hàng. Doanh số lợi nhuận vì thế cũng không đạt như mong muốn.
Hao tổn thời gian và chi phí sửa chữa máy trẻ hóa da giá rẻ không bảo hành
Chủ spa sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để khắc phục hư hại của máy trẻ hóa da. Thế nhưng, với sản phẩm không được bảo hành, chi phí sẽ còn dội lên rất nhiều.

Máy trẻ hóa da giá rẻ kém chất lượng gây tốn chi phí và thời gian sửa chữa.

Thời gian sửa chữa sẽ tùy thuộc vào mức độ lỗi thiết bị. Nếu linh kiện quá kém chất lượng thì thời gian chờ đợi càng kéo dài. Trong trường hợp mức độ hư hại không thể xử lý, giá linh kiện lắp đặt quá cao hoặc không có để thay thế, chủ spa buộc lòng phải tái đầu tư. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh spa về mọi mặt.
Đến Trung tâm V-Care để giải quyết tình trạng mua máy trẻ hóa da giá rẻ không được bảo hành
Trung tâm V-Care được Viên Mỹ thành lập có trách nhiệm chính là bảo hành, bảo trì và xử lý kịp thời các lỗi kỹ thuật từ thiết bị spa và thẩm mỹ do công ty phân phối. Đây được xem là trung tâm sửa chữa chuyên về thiết bị spa và máy thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng xử lý lẫn quy mô nhân sự.

Đến V-Care để khắc phục tình trạng mua máy trẻ hóa da giá rẻ không bảo hành.

Giải pháp cho spa, thẩm mỹ viện mua máy trẻ hóa da giá rẻ không được bảo hành là hãy liên hệ đến V-Care. Nơi đây có giá phí hợp lý và quy trình sửa chữa chuyên nghiệp hỗ trợ spa vận hành thiết bị ổn định, kinh doanh thành công.
Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị đi đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.