Sáu mươi mới bắt đầu sống cho mình

20/10/2019 14:25 GMT+7

Trong chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay” kỳ này, Viên Mỹ gửi tới bạn đọc một câu chuyện về người phụ nữ sống hơn nửa cuộc đời đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, tìm lại vẻ đẹp tuổi xuân cho bản thân.

Câu chuyện này cũng nhằm giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề phẫu thuật treo chân mày, làm trẻ hóa vùng mắt, xóa nếp nhăn, sụp mí,…

Cả đời vất vả 60 đi tìm “tuổi xuân”

Lấy chồng, sinh con, nuôi con khôn lớn rồi lo cho con cuộc sống ổn định - cái vòng tuần hoàn tự nhiên ấy vẫn lặp đi lặp lại ở cuộc đời mỗi người phụ nữ. 

Những năm tháng gánh gồng, vất vả lo toan bộn bề cơm áo gạo tiền chỉ mong con có được cuộc sống tốt đẹp nhất. Đến khi các con trưởng thành, ai cũng có gia đình riêng thì người phụ nữ mới chợt nhận ra những dấu hiệu thời gian trên gương mặt mình.

Măt có nếp nhăn

Gần 40 mươi năm kết hôn, làm mẹ rồi làm bà, cô Thủy không tránh khỏi mỏi mệt với rất nhiều nếp nhăn, lão hóa, và phần cung chân mày chảy xệ kém duyên. Điều này khiến cô không được tự tin: “Trước đây, tôi không nghĩ đến việc làm đẹp, mà có nghĩ thì làm gì có thời gian và điều kiện. Khi nhận ra mình đã già đi rất nhiều thì tôi đã 60…”.

Khi con cháu chụp ảnh cùng, cô thường tránh né hoặc đứng lùi ra xa vì không muốn mọi người nhìn thấy sự già nua của mình.

Mắt trước và sau khi phẫu thuật
Đôi mắt già nua, lão hóa trước và sau khi phẫu thuật

Một lần, đưa cháu đến trường, cháu nội cô Thủy nói với bà: “Bà của bạn Hoàng Anh trong lớp con nhìn trẻ lắm bà ơi! Cô giáo còn bảo nhìn bà bạn ấy như 40. Hay bà cũng đi làm đẹp để trẻ giống bà bạn ấy đi.”

Chính những lời ngô nghê của đứa cháu khiến cô Thủy suy nghĩ. Khi tâm sự với các con về việc muốn được phẫu thuật thẩm mỹ để che khuất dấu hiệu thời gian trên gương mặt, cô được các con nhiệt tình ủng hộ. Ngay sau đó, cô Thủy đã gửi những thắc mắc về chuyên đề “Now - Đẹp ngay hôm nay”, và nhận tư vấn cụ thể cũng như được bác sĩ điều trị trực tiếp.

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Viết Trí (Viện trưởng Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) thăm khám cho cô Thủy chia sẻ: “Mắt cô Thủy có nhiều nếp nhăn. Mí mắt chùn nhão cùng với đó là chân mày cụp xuống khiến cô trông già hơn so với tuổi. Chỉ cần thực hiện phẫu thuật treo chân mày, cắt da thừa mí trên, kết hợp xóa rãnh lệ sẽ thay đổi”.
Mắt sau phẫu thuật

Đôi mắt rạng rỡ hết nhăn chùng, lão hóa, sụp mí sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật, phần mắt cô không còn da dư, sụp mí; chân mày được nâng lên cao; nếp nhăn quanh mắt được xóa mờ. Trông cô trẻ ra đến chục tuổi, tìm lại được một phần nhan sắc ngày xưa. Giờ đây, cô vui vẻ chụp ảnh cùng con cháu, không còn “ngại già” tránh né như trước.

Cô Thủy tươi cười nói: “Trước đây, tôi không nghĩ đến việc làm đẹp, mà có nghĩ thì làm gì có thời gian và điều kiện. Khi nhận ra mình đã già đi rất nhiều thì tôi đã 60. Ban đầu tôi cũng ngại, ai đời ở tuổi này còn đi thẩm mỹ. Nhưng con cái ủng hộ nhiệt tình. Rồi nghĩ lại, cả đời này có khi nào mình đã sống cho mình đâu, thôi thì giờ sống cho mình một lần. Mình trẻ, mình hạnh phúc, con mình cũng vui”.

Trên đời này ai cũng cần làm đẹp, dù ở bất cứ độ tuổi nào. Mẹ có thể cả đời chỉ sống vì con nhưng mẹ cũng cần sống vì mình. Khi mẹ luôn lạc quan, yêu đời, những đứa con cũng sẽ vui vẻ hơn.

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Viên Mỹ cũng giới thiệu đến bạn đọc ưu đãi giảm 30% cho tất cả dịch vụ trẻ hóa mắt từ Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn. Chương trình này nhằm giúp chị em tìm lại vẻ đẹp thanh xuân vốn đã bị thời gian lấy đi.

Mọi thắc mắc về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ vui lòng gửi đến chuyên đề tư vấn “Now - Đẹp ngay hôm nay”. Viên Mỹ cùng bác sĩ Lê Viết Trí (Đại diện Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn) sẽ giải đáp cụ thể.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.