Spa đừng lỡ cơ hội mua máy thẩm mỹ công nghệ cao vì thiếu vốn đầu tư

29/06/2019 18:00 GMT+7

Trang bị máy thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp phát triển chất lượng dịch vụ spa, thu hút khách hàng đến sử dụng trị liệu, tăng uy tín thương hiệu cũng như lợi nhuận kinh doanh.

Bằng ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy thẩm mỹ đem lại kết quả điều trị nhanh chóng, rõ rệt và dài lâu. Những dòng thiết bị tiêu biểu, như: Oxyjet làm tươi mới da, Plasma trị mụn, Mesotherapy tiêm dưỡng chất, PRP, Aqua Peeling siêu mài da thủy lực, RF trắng da, Laser trị nám,...

Spa đang sở hữu lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mới cần máy thẩm mỹ, mang đến lợi nhuận ấn tượng

Kinh doanh spa được đánh giá là ngành có tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn vì nhu cầu làm đẹp hiện đại luôn tăng. Con người ngày càng hướng đến một vẻ đẹp hoàn thiện, tự nhiên. Do vậy, ngành spa đang sở hữu lượng lớn khách hàng có nhu cầu sử dụng trị liệu công nghệ tiên tiến.
Thị trường máy thẩm mỹ ra đời đáp ứng nhu cầu thực tiễn trên. Vượt xa phương pháp truyền thống, công nghệ máy thẩm mỹ đã và đang làm nên điều kì diệu. Khách hàng sẽ bất ngờ khi chứng thực kĩ thuật trị liệu đỉnh cao, dễ dàng theo dõi sự thay đổi làn da, và cảm nhận rõ rệt hiệu quả khác biệt. Sự tác động công nghệ thẩm mỹ trong điều trị da được tính toán chính xác dựa trên các thông số kĩ thuật và dữ liệu lưu trữ. Trước các kết quả làm đẹp tích cực, an toàn, khách hàng sẵn sàng chi trả để được sử dụng những dịch vụ mới từ máy thẩm mỹ. Vì vậy, lợi nhuận thu được sẽ thật sự rất ấn tượng.

Kinh phí đầu tư máy thẩm mỹ lớn gây khó khăn cho hoạt động kinh doanh spa

Chọn mua máy thẩm mỹ là cách để xây dựng dịch vụ spa hiện đại, bắt kịp xu hướng làm đẹp mới. Nhưng chi phí đầu tư thiết bị không hề nhỏ, và đây cũng là bài toán nan giải với những ai muốn hướng đến kinh doanh spa trị liệu.
Giá thành các dòng máy thẩm mỹ cao cấp luôn khiến chủ kinh doanh spa đau đầu

Giá thành các dòng máy thẩm mỹ cao cấp luôn khiến chủ kinh doanh spa đau đầu

Ngay tại Viên Mỹ, mức giá của máy thẩm mỹ dao động hàng trăm triệu đồng, thậm chí cả tỉ đồng. Điều này thật sự khó khăn khi bạn có nhiều thứ phải chi trả trong kinh doanh spa. Dịch vụ làm đẹp hiện đại mang đến tiềm năng lợi nhuận cao, nhưng cách nào có được nguồn vốn ban đầu để mua máy thẩm mỹ là thách thức không hề nhỏ?

Không thể vay vốn từ ngân hàng sẽ làm khiến bạn bỏ qua cơ hội mua máy thẩm mỹ, không tạo đột phá trong kinh doanh spa

Nhiều người lựa chọn giải pháp vay vốn từ ngân hàng hoặc bên thứ ba để khắc phục bài toán tài chính kinh doanh. Nhưng giữa thời điểm kinh tế đầy biến động, việc vay tiền sẽ gặp khó khăn, hoặc không thể vay được, hoặc lãi suất quá cao. Điều này khiến bạn vuột mất cơ hội trang bị máy thẩm mỹ.
Nếu không đầu tư máy thẩm mỹ làm dịch vụ, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cạnh tranh kinh doanh spa trị liệu

Nếu không đầu tư máy thẩm mỹ làm dịch vụ, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cạnh tranh kinh doanh spa trị liệu

Khi không đầu tư được công nghệ trị liệu cao cấp, đồng nghĩa bạn không thể nâng cấp chất lượng dịch vụ, không tạo đột phá trong kinh doanh spa. Và giữa sự cạnh tranh gay gắt khi ngày càng có nhiều Spa - Thẩm mỹ viện mở ra, khó khăn này thật sự gây bất lợi lớn cho bạn.

Chương trình “Mua máy thẩm mỹ trả góp” của ACS và sự hỗ trợ lãi vay từ Viên Mỹ giúp Spa - Thẩm mỹ viện có cơ hội đầu tư máy thẩm mỹ, phát triển lên tầm cao mới

Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị hàng đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Viên Mỹ hiện đang triển khai chương trình “Mua máy thẩm mỹ trả góp” nhằm giúp chủ Spa - Thẩm mỹ viện dễ dàng sở hữu các thiết bị tiên tiến để xây dựng những liệu trình điều trị chuyên sâu, phát triển thương hiệu lên tầm cao mới.
Chủ đầu tư dễ dàng sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại với chương trình “Mua máy thẩm mỹ trả góp” của Viên Mỹ.

Chủ đầu tư dễ dàng sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại với chương trình “Mua máy thẩm mỹ trả góp” của Viên Mỹ.

Bạn có thể chọn hình thức trả góp phù hợp với ba mức lãi suất khác nhau thông qua đơn vị tài chính ACS VIỆT NAM (thành viên tập đoàn quốc tế AEON GROUP):
- Công ty tài trợ toàn bộ lãi suất, khách hàng trả góp lãi suất 0% + phí hồ sơ.
- Công ty tài trợ một phần, khách hàng trả lãi phẳng 1.2% + phí hồ sơ.
- Khách hàng trả lãi phẳng 1.83% + phí hồ sơ ( từ 5,8 – 10%).
Viên Mỹ hy vọng chương trình “Mua máy thẩm mỹ trả góp” sẽ giảm tải áp lực, hỗ trợ chủ đầu tư ngày càng kinh doanh spa thuận lợi.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại:
(028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.