Spa nhỏ và vừa mua máy thẩm mỹ thế nào giúp tăng lợi nhuận kinh doanh?

14/10/2019 19:12 GMT+7

Để đáp ứng nhu cầu cải thiện sắc đẹp nhanh chóng, máy thẩm mỹ ra đời tác động vào quá trình trị liệu, cho hiệu quả thấy rõ ngay lần đầu sử dụng.

Đầu tư nhiều không bằng đầu tư hợp lý. Bạn đã biết làm thế nào mua máy thẩm mỹ giá rẻ có thể tăng lợi nhuận kinh doanh spa hay chưa?

Máy thẩm mỹ tạo nên những dịch vụ spa hấp dẫn

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu ứng dụng khoa học kỹ thuật ngày càng cao, đặc biệt đối với các ngành chăm sóc sắc đẹp, cải thiện sức khỏe. Trong ngành spa, sử dụng máy thẩm mỹ giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh, tác động sâu vào các tế bào là điều mà phương pháp truyền thống chưa thể đạt được. 

Máy thẩm mỹ tạo nên những dịch vụ spa thu hút

Máy thẩm mỹ tạo nên những dịch vụ spa thu hút

Đến bất cứ spa nào, bạn cũng có thể thấy những dịch vụ quảng cáo rất thu hút, như: “trị nám da bằng ánh sáng chỉ trong 2 tháng”, “tạm biệt da rỗ và cải thiện lão hóa với sóng RF”, “giảm cân cấp tốc cùng tia hồng ngoại”,… Hẳn nhiên, những lời cam kết này đều có cơ sở và được dựa trên kết quả thực nghiệm sử dụng máy thẩm mỹ.

Spa nhỏ và vừa rất dễ đầu tư những máy thẩm mỹ giá rẻ

Công nghệ thường xuyên thay đổi, nhưng các loại máy thẩm mỹ chỉ xoay quanh những nhu cầu thiết yếu về trẻ hóa da, triệt lông, giảm béo. Những dòng máy ứng dụng công nghệ mới nhất thực chất cũng chỉ là sự nâng cấp và kết hợp nhiều công nghệ cũ để thuận tiện hơn cho người sử dụng. Vì vậy, thay vì lựa chọn các trang thiết bị giá trị cao, những người mới mở spa, các spa nhỏ và vừa nên cân nhắc trang bị loại máy thẩm mỹ có giá phải chăng. 
 
Spa nhỏ và vừa dễ đầu tư máy thẩm mỹ giá rẻ

Spa nhỏ và vừa dễ đầu tư máy thẩm mỹ giá rẻ

Kinh phí đầu tư không cao, thời gian thu hồi vốn nhanh sẽ giúp các spa dễ dàng hơn trong việc đầu tư các dòng máy thẩm mỹ giá rẻ. Việc phối hợp nhiều loại máy cũng khiến khách hàng có tâm lý được sử dụng nhiều tiện ích và có cảm giác được chăm sóc chu đáo hơn. Bên cạnh đó, các loại máy này còn hỗ trợ cho kỹ thuật viên tự tin thực hiện trị liệu trực tiếp trên cơ thể khách hàng.

Máy thẩm mỹ giá tốt giúp thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh của spa nhỏ và vừa

Máy thẩm mỹ giúp giảm giá thành dịch vụ, phù hợp với các đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, công chức, nội trợ,… Họ là những người có thu nhập trung bình, nhưng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp rất lớn, và luôn sẵn lòng thực hiện các liệu trình làm đẹp có giá hợp lý. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng này thường đi chung với bạn bè, thích trò chuyện và có tốc độ truyền miệng cao; tạo nguồn khách quen thuộc và thu hút khách tiềm năng tương đối lớn cho spa. 

Ngoài việc quảng bá miễn phí, họ còn là những người thích khám phá, thích thử nghiệm và đánh giá, luôn có những phản hồi tích cực để bạn điều chỉnh dịch vụ phù hợp. Dựa vào đó, bạn có thể tính toán nguyên liệu hợp lý, giảm lượng hàng tồn kho và tiết giảm được nhiều chi phí khác, gia tăng lợi nhuận kinh doanh spa đáng kể. Biến họ trở thành khách hàng thân thiết của bạn cũng là xây dựng nền tảng tốt cho sự phát triển, mở rộng quy mô spa sau này.

Hãy đến ngay Viên Mỹ để chọn mua máy thẩm mỹ giá tốt, tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực spa từ năm 2006, Viên Mỹ mong muốn chia sẻ bí quyết và mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho các chủ đầu tư. Bằng cả tâm huyết, Viên Mỹ luôn nỗ lực thương lượng để nhập về các dòng máy thẩm mỹ từ nhiều quốc gia, như: Đức, Hoa Kỳ, Malaysia, Đài Loan,... với đầy đủ chức năng và giá cả hợp lý.

Đến Viên Mỹ chọn mua máy thẩm mỹ chất lượng

Đến Viên Mỹ chọn mua máy thẩm mỹ chất lượng

Nhiều người mới mở spa vì nguồn vốn hạn hẹp mà tìm mua những máy thẩm mỹ cũ hoặc thanh lý, hầu như không an toàn khi sử dụng, lại rất hao tốn chi phí sửa chữa. Thay vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn mua máy thẩm mỹ giá tốt, chất lượng ổn định tại Viên Mỹ. Để được báo giá và tư vấn thêm các dòng máy thẩm mỹ - thiết bị spa phù hợp nguồn kinh phí, đừng ngần ngại đến Viên Mỹ ngay bây giờ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.