Sử dụng liệu trình chăm sóc da mặt để điều trị nên hiệu quả không cao

09/09/2019 15:01 GMT+7

Nhu cầu trị liệu da mặt đang ngày càng tăng nhanh. Song, khá nhiều spa - thẩm mỹ viện không phân biệt rõ 2 loại liệu trình chăm sóc và điều trị da mặt nên dẫn đến hiệu quả mang lại không cao.

Chăm sóc da và điều trị da mặt khác nhau như nào?

Mụn, nám, sạm, sẹo, lão hóa da... là những tình trạng rất thường gặp, nhất là trong thời tiết thường xuyên thay đổi và ô nhiễm môi trường. Không khó để có thể tìm thấy spa - thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ trị liệu da. Nhưng, đó có thật sự là liệu trình điều trị da?
Nhiều cơ sở làm đẹp nhầm lẫn, hoặc hiểu không rõ sự khác biệt của 2 liệu trình chăm sóc và điều trị da mặt

Nhiều cơ sở làm đẹp nhầm lẫn, hoặc hiểu không rõ sự khác biệt của 2 liệu trình chăm sóc và điều trị da mặt

Liệu trình chăm sóc da mặt sử dụng mỹ phẩm kết hợp với một số thiết bị chăm sóc da chuyên dụng (nếu cần thiết). Điều này đồng nghĩa, hiệu quả của liệu trình chăm sóc da mặt dựa trên mỹ phẩm là chính, có thể không cần dùng bất kỳ một thiết bị công nghệ nào. Đồng thời, liệu trình chăm sóc da mặt chỉ mang tính chất loại bỏ bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông, đào thải độc tố, kết hợp đưa các dưỡng chất vào giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
Hiệu quả của liệu trình chăm sóc da mặt phụ thuộc vào mỹ phẩm

Hiệu quả của liệu trình chăm sóc da mặt phụ thuộc vào mỹ phẩm

Trong khi đó, liệu trình điều trị da mặt lại chủ yếu sử dụng thiết bị thẩm mỹ tiên tiến kết hợp với mỹ phẩm đặc trị. Các thiết bị này ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tác động chính xác và giải quyết hiệu quả những tình trạng da bị tổn thương nặng mà việc chăm sóc cơ bản không làm được (như: mụn, nám, sẹo, mao mạch máu đỏ,...). Vì vậy, kết quả trị liệu thường phụ thuộc vào thiết bị thẩm mỹ là chính.
Hiệu quả của liệu trình điều trị da mặt phụ thuộc vào thiết bị

Hiệu quả của liệu trình điều trị da mặt phụ thuộc vào thiết bị

Nhiều spa - thẩm mỹ viện hiện đang sử dụng liệu trình chăm sóc da để điều trị da mặt nên hiệu quả không cao

Tuy khác biệt, nhưng một thực trạng đang tồn tại là không ít spa - thẩm mỹ viện chưa hình thành nên liệu trình điều trị da mặt nền tảng. Nhiều cơ sở sử dụng liệu trình chăm sóc da để điều trị da mặt, dẫn đến hiệu quả không cao, gây lãng phí vốn đầu tư, thậm chí đánh mất niềm tin với khách hàng.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do spa - thẩm mỹ viện lúng túng, gặp khó khăn khi áp dụng công nghệ thẩm mỹ và mỹ phẩm điều trị vào trong một liệu trình. Việc sử dụng thiết bị và mỹ phẩm điều trị không phù hợp chẳng những không mang lại kết quả như mong muốn, mà còn gây ra nhiều tác hại khôn lường cho da.

Viên Mỹ đã nghiên cứu và tạo ra liệu trình điều trị da mặt nền tảng giúp spa kinh doanh thành công

Được sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia trong và ngoài nước, hiện nay, Viên Mỹ đã nghiên cứu, xây dựng thành công liệu trình điều trị da mặt nền tảng.
Với mong muốn hỗ trợ chủ đầu tư kinh doanh thuận lợi, Viên Mỹ đưa liệu trình điều trị da mặt làm nền tảng cho các khóa học chuyên viên điều trị và chăm sóc da mặt. Các spa - thẩm mỹ viện có nhu cầu học thì hãy liên hệ Viên Mỹ để đăng ký tham gia.
Các khóa học chuyên viên điều trị và chăm sóc da mặt tại Viên Mỹ thu hút đông đảo học viên tham gia

Các khóa học chuyên viên điều trị và chăm sóc da mặt tại Viên Mỹ thu hút đông đảo học viên tham gia

Với các khóa học spa này, Viên Mỹ cung cấp đồng bộ kiến thức, kỹ năng nhằm điều trị hiệu quả các vấn đề về da, phù hợp với từng đối tượng và tình trạng da. Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình học, học viên còn được tiếp cận các công nghệ hiện đại, các dòng mỹ phẩm trị liệu cao cấp; đồng thời, trực tiếp tham gia vào liệu trình điều trị dưới sự hướng dẫn của giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.
Cho đến nay, khóa học đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều học viên đến từ mọi tỉnh thành trên cả nước. Sau khi tốt nghiệp, bên cạnh chuẩn hóa kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp, học viên có thể tự tạo dịch vụ điều trị ấn tượng giúp kinh doanh spa phát triển hơn.
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn thu hút khách hàng, đẩy mạnh lợi nhuận với các khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp khai giảng hàng tháng tại Viên Mỹ nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.