Sự nguy hiểm của tiếp thị công nghệ điều trị da như một dịch vụ chào bán

13/09/2019 12:47 GMT+7

Công nghệ thẩm mỹ trị liệu hiệu quả nhiều vấn đề về da mà những phương pháp thông thường không làm được. Chính ưu điểm vượt trội này, điều trị da thẩm mỹ trở thành dịch vụ thu hút khách, giúp tăng lợi nhuận kinh doanh spa.

Bằng việc sử dụng máy công nghệ hiện đại (HIFU, RF, Laser Factional CO2...), điều trị da và thẩm mỹ tạo ra các liệu trình chuyên nghiệp, như: nâng cơ, xóa nhăn, trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da,… không cần “phẫu thuật thẩm mỹ”, hay dao kéo, khách hàng vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nên rất được ưa chuộng.
Điều trị da và thẩm mỹ giúp giải quyết nhiều vấn đề về da hiệu quả

Điều trị da và thẩm mỹ giúp giải quyết nhiều vấn đề về da hiệu quả

Tuy nhiên, nhiều spa - thẩm mỹ viện đang sử dụng phương thức tiếp thị mỗi công nghệ như từng dịch vụ chào bán riêng lẻ để có khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh. Điều này thật sự nguy hiểm!
Đó là vì khách hàng sẽ tự ý chọn mua công nghệ điều trị da và thẩm mỹ theo sở thích của mình bởi không am hiểu, thiếu kiến thức và thông tin. Dẫn đến việc: điều trị sai phương pháp, không phù hợp tình trạng da, hiệu quả không như mong đợi. Thậm chí, xuất hiện các triệu chứng, như: da bị bào mòn trở nên mỏng và yếu, dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, giãn mao mạch,...
Cần chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị cho từng khách hàng và từng tình trạng da khác nhau

Cần chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị cho từng khách hàng và từng tình trạng da khác nhau

Bên cạnh đấy, điều trị da và thẩm mỹ đòi hỏi công nghệ hiện đại, kỹ thuật chính xác. Do đó, muốn hiệu quả, cần căn cứ vào việc chẩn đoán tình trạng cụ thể của từng khách hàng để đưa ra phác đồ phù hợp cùng công nghệ, sản phẩm tương ứng.
Khách hàng phải trải qua các quá trình khám lâm sàng, soi da phân tích, đánh giá, chẩn đoán tình trạng bệnh lý; sau đó, mới tiến hành điều trị và phục hồi.
Nhưng với việc chào bán riêng lẻ, chủ đầu tư thường bỏ qua bước này hoặc thăm khám sơ sài khiến chẩn đoán không chính xác, điều trị không dứt điểm, tái phát hoặc để lại sẹo,... Điều này không chỉ gây mất lòng tin và uy tín với khách hàng, mà còn có thể dẫn đến những khiếu nại, phát sinh ngoài ý muốn.
Hãy tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành điều trị

Hãy tư vấn và cung cấp thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành điều trị

Để đáp ứng không chỉ về số lượng khách hàng mà còn chất lượng sau khi làm đẹp, chủ đầu tư hãy PR, tiếp thị công nghệ điều trị da và thẩm mỹ theo hướng cung cấp kiến thức, thông tin cụ thể. Hãy nhớ: đây không phải là một dịch vụ chào bán riêng lẻ có thể chọn mua tùy thích.
Đặc biệt, với công nghệ điều trị da, các spa - thẩm mỹ viện cần đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao, đội ngũ chuyên viên/ kỹ thuật viên/ bác sĩ có tay nghề giỏi để tư vấn và trị liệu hiệu quả.
Bạn có ý định trang bị công nghệ thẩm mỹ để mở rộng và nâng cấp chất lượng dịch vụ? Hay bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn công nghệ trị liệu? Hãy đến Viên Mỹ - đơn vị đầu ngành cung cấp trọn bộ máy móc, thiết bị, tư vấn, hỗ trợ chuyển giao công nghệ thẩm mỹ thành công cho nhiều spa - thẩm mỹ viện trên khắp cả nước.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.