Tại sao phòng xông hơi hồng ngoại được yêu thích ở các nước phát triển?

27/01/2020 09:59 GMT+7

Đơn giản là vì phòng xông hơi hồng ngoại có nhiều cải tiến, chẳng những mang đến hiệu quả thư giãn, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tốt hơn, mà còn thuận tiện trong vận hành, lắp đặt.

Xông hơi hồng ngoại (infrared sauna) là một hình thức xông khô. Bên cạnh hiệu quả tích cực, phòng xông hơi hồng ngoại còn có những đặc tính độc đáo, phù hợp phong cách sống người thời đại. Kể từ khi ra đời đến nay, loại phòng xông hơi này rất được ưa thích và là thiết bị nội thất cần phải có ở các nước phát triển, như: Mỹ, châu Âu, Nhật, Hàn Quốc,...

Phòng xông hơi hồng ngoại có kiểu dáng sang trọng, tinh tế

Xông hơi hồng ngoại tập trung làm nóng trực tiếp người dùng. Nhiệt lượng bị tiêu tán thông qua không khí trong phòng rất ít. Do vậy, kiểu dáng phòng xông hồng ngoại rất sáng tạo, độc đáo. Ngoài gỗ thông truyền thống, thiết bị còn được làm từ nhiều loại gỗ có vân và màu sắc thu hút. Đồng thời, thiết kế sử dụng kết hợp kính cường lực làm thoáng tầm nhìn, giảm cảm giác tù túng, tăng sự sang trọng cho không gian.
Thay vì sử dụng máy xông hơi chiếm một khoảng không gian, bộ phận tạo nhiệt chỉ là những bóng đèn hồng ngoại hoặc các bảng mạch phát nhiệt nhỏ gọn được lắp đặt ẩn giấu. Không gian trong phòng xông trở nên rộng rãi. Diện tích chung cũng tiết kiệm hơn. Tức là chỉ với khoảng trống có diện tích 1 m2, bạn có thể đặt mua phòng xông hơi hồng ngoại dành cho 2 người!

Phòng xông hơi hồng ngoại lắp đặt không cần cơi nới, phù hợp nhiều không gian kiến trúc

Khi mua phòng xông hơi truyền thống, chủ đầu tư luôn suy nghĩ việc bố trí hợp lý hệ thống nước và điện đi kèm. Thông thường, chủ nhà phải thuê người tiến hành phá bỏ hiện trạng và sau đó, lắp đặt thiết bị xông hơi vào. Quá trình này đòi hỏi tối thiểu khoảng một vài ngày và nhiều chi phí liên quan phát sinh.
Trong khi đó, đối với phòng xông hơi hồng ngoại, tùy theo sở thích, người mua có thể bố trí vào bất kỳ vị trí nào trong nhà. Đặc biệt, sau đó, nếu muốn thay đổi sang nơi khác, tự người nhà cũng có thể thực hiện được.
Thiết kế phòng xông hơi hồng ngoại giúp thuận tiện trong lắp đặt

Thiết kế phòng xông hơi hồng ngoại giúp thuận tiện trong lắp đặt

Hệ thống cấp thoát nước không cần. Ngay cả hệ thống điện cũng không có yêu cầu đặc biệt, có thể sử dụng nguồn điện dân dụng thông thường. Vì vậy, phòng xông hồng ngoại có thể bố trí trong phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, hoặc ngày cả sân vườn. Đối với spa, vị trí lắp đặt cũng rất linh hoạt và có thể di chuyển sang các phòng khác nhau nếu có nhu cầu.

Phòng xông hơi hồng ngoại rất dễ vệ sinh, bảo quản và nâng cấp khi có nhu cầu

Dễ vệ sinh, bảo quản và nâng cấp cũng là một trong những ưu điểm của phòng xông hồng ngoại được nhiều người người dân ở các nước phát triển ưa thích và chọn mua.
Một đặc điểm chung của phòng xông hơi truyền thống là lượng hơi nước nhiều, tạo nên môi trường có độ ẩm cao. Để đảm bảo yếu tố sạch sẽ cũng như độ bền thiết bị, người sử dụng cần phải vệ sinh thường xuyên và bảo trì định kỳ đúng cách. Nếu không, máy xông hơi cũng như các vật liệu xây lắp rất nhanh xuống cấp, mau tổn hại.
Thiết bị rất dễ vệ sinh, bảo quản

Thiết bị rất dễ vệ sinh, bảo quản

Lựa chọn phòng xông hồng ngoại sẽ giải quyết hiệu quả vấn đề đó. Như đã chia sẻ ở trên, phương cách trị liệu chỉ sử dụng tia hồng ngoại xuyên sâu, tạo sức nóng ôn hòa ngay bên dưới da. Trong phòng xông hơi hồng ngoại không có lượng hơi nước lớn như phòng xông ướt hoặc khô. Vì vậy, bạn chẳng những không tốn nhiều thời gian và công sức vệ sinh, mà còn luôn có cảm giác sạch sẽ, thoáng khí kể cả sau khi dùng.

Đến Viên Mỹ để được tư vấn và đặt mua phòng xông hơi hồng ngoại tốt nhất

Ngày nay, spa, trung tâm sức khỏe, nhiều hộ gia đình,… ở các nước phát triển đã chọn lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại. Và bạn cũng quyết định đầu tư mua thiết bị spa độc đáo này? Hãy đến Viên Mỹ.
Đến Viên Mỹ để chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại chất lượng

Đến Viên Mỹ để chọn mua phòng xông hơi hồng ngoại chất lượng

Viên Mỹ là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng cá nhân và chuyên nghiệp những dòng xông hơi hồng ngoại đầy tiện ích từ năm 2006. Viên Mỹ có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên tay nghề cao luôn sẵn sàng: Tư vấn, thiết kế, cung ứng, lắp đặt hệ thống phòng xông hơi, mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.