Tham gia khóa học nghề spa nào để có việc làm tốt?

23/10/2019 17:14 GMT+7

Để có việc làm tốt ngay khi tốt nghiệp, những người học nghề spa phải thành thục thao tác trong những liệu trình cụ thể.

Nhu cầu tuyển dụng lao động trong ngành spa đang đà tăng, nhưng nguồn cung vẫn luôn thiếu hụt. Rất nhiều khóa học spa đã được tổ chức để có thể đào tạo đầy đủ và chuyên sâu. Tuy nhiên, bạn không nên sa đà vào tất cả khóa học nhằm tránh mất thời gian và chi phí. Viên Mỹ gợi ý đến bạn những khóa học spa mà thị trường có nhu cầu cao: Massage Body, Massage Foot, Chăm sóc da mặt. 

Khóa học massage body giúp học viên có việc làm tốt tại spa và trung tâm massage

Với lịch sử phát triển hơn 5000 năm đến nay, massage body đa dạng loại hình đặc thù từ nhiều quốc gia với công dụng đặc trị khác biệt. Tuy nhiên, mục đích chính của các phương pháp massage body đều hướng đến giải tỏa căng thẳng, giảm đau nhức và đem lại sự thư giãn, thoải mái. Tại Việt Nam, massage body không thể thiếu ở bất kỳ spa nào, và được xem như dịch vụ chủ lực mang lại doanh thu chính. 

Massage body

Massage body là loại hình dịch vụ rất được ưa chuộng

Hiện nay, các spa rất ưa chuộng một số loại hình massage body như: massage Thái, massage nến, massage đá nóng, massage vật lý trị liệu,… Các phương pháp này tác động lên cơ, khớp, xương và da, giúp người được massage thấy dễ chịu, máu huyết lưu thông, không còn cảm giác mệt mỏi. Với hiệu quả tức thì trên cơ thể, hầu như khách hàng tìm đến spa đều yêu cầu thực hiện dịch vụ này, khiến các spa thường trong tình trạng thiếu kỹ thuật viên. Do vậy, sau khi tốt nghiệp khóa học Massage Body, học viên có thể làm việc ngay tại hầu hết các spa và trung tâm massage.

Học viên dễ tìm việc làm tại các trung tâm massage lớn hoặc nhỏ sau khi học massage foot

Massage foot tác động nhẹ nhàng vào các dây thần kinh, huyệt đạo và khu phản xạ ở lòng bàn chân; có tác dụng lưu thông khí huyết, loại bỏ tình trạng nhức mỏi, kích thích khả năng tự chữa bệnh và làm lành vết thương của cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp này còn có tác dụng giảm stress, trị mất ngủ, chữa xơ cứng động mạch, viêm thấp khớp, đặc biệt thích hợp với chị em phụ nữ thường xuyên mang giày cao gót.

Rất nhiều cơ sở massage foot

Rất nhiều cơ sở massage foot được mở ra và cần kĩ thuật viên

Giá thành phù hợp cho nhiều tầng lớp xã hội, cộng thêm cách thức trị liệu gần gũi với tập tục người Á Đông, không chỉ phụ nữ mà các quý ông cũng rất ưa chuộng phương pháp này. Nhu cầu dịch vụ cao đến mức chỉ riêng TP.HCM đã có hàng trăm cơ sở chuyên về massage foot được thành lập mỗi năm. Vì vậy, tham gia khóa học, học viên dễ dàng có việc làm tốt tại trung tâm massage lớn nhỏ trên cả nước.

Khóa học chăm sóc da mặt đem lại cơ hội việc làm tại các spa - thẩm mỹ viện

Thay vì phẫu thuật thẩm mỹ để rồi ra đường nhìn ai cũng như ai, mỗi người chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi đáng ngạc nhiên chỉ bằng cách cải thiện… da mặt. Làn da bạn vàng nâu hay trắng hồng; chảy sệ hay săn chắc; đầy mụn hay láng mịn; cũng đủ tạo nên sự khác biệt rõ rệt, phải không?

Nhu cầu tuyển dụng kĩ thuật viên chăm sóc da mặt rất lớn

Nhu cầu tuyển dụng kĩ thuật viên chăm sóc da mặt rất lớn

Với khát khao làm đẹp không ngừng của con người, chăm sóc da hiện đang là trào lưu thẩm mỹ và sẽ luôn trở thành xu thế dẫn đầu trong lĩnh vực spa. Đây là yếu tố mang lại cơ hội phát triển nghề nghiệp và mở ra tương lai đầy tươi sáng cho các học viên tham gia khóa học này.

Hãy tham gia khóa học spa tại Viên Mỹ để có việc làm tốt ngay khi tốt nghiệp

Viên Mỹ hiện có đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, đã được chứng nhận về khả năng sư phạm, thường xuyên biên soạn giáo trình và xu hướng spa mới nhất. Không chỉ vậy, Viên Mỹ luôn đề cao phương pháp giảng dạy đi đôi với thực hành, kèm cặp sát sao từng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho mỗi khóa học spa.

Tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ để có việc làm ổn định

Tham gia học nghề spa tại Viên Mỹ để có việc làm ổn định

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo spa từ năm 2006, Viên Mỹ hiện đã đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, trở thành trung tâm đào tạo spa hàng đầu tại Việt Nam. Viên Mỹ có mối quan hệ với nhiều spa trên cả nước, hỗ trợ bạn tìm được việc làm tốt ngay khi tốt nghiệp. Hãy đăng ký học nghề spa tại Viên Mỹ để có tương lai tốt đẹp hơn!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.