Vì sao tinh dầu sả chanh được chuộng sử dụng trong không gian spa?

03/08/2019 12:34 GMT+7

Tinh dầu sả chanh là cái tên rất quen thuộc với các spa và thẩm mỹ viện hiện nay. Nhờ vào những công dụng vượt trội, loại tinh dầu này luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau.

Hãy cùng Viên Mỹ khám phá các lợi ích tuyệt vời của tinh dầu sả chanh nhé.

Tác dụng khử mùi vượt trội

Bất kỳ không gian nội thất nào cũng đi kèm tác nhân gây mùi khó chịu. Spa - thẩm mỹ viện cũng vậy. Trong tình huống ấy, tinh dầu sả chanh có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng, tiện lợi.
Tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ lá và và thân cây sả chanh - loại thảo dược thuộc họ cỏ Poaceae (chứa nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, B2, B2, B3, B5, C và folate) giúp khử mùi, đem lại không khí trong lành, dễ chịu. Ngoài ra, sả chanh cũng là tinh dầu được chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khỏe, môi trường sống.
Sử dụng tinh dầu sả chanh giúp không gian spa luôn thơm mát, sạch sẽ

Sử dụng tinh dầu sả chanh giúp không gian spa luôn thơm mát, sạch sẽ

Tác dụng diệt khuẩn hiệu quả

Rất nhiều loại tinh dầu được chứng minh có khả năng diệt khuẩn, làm sạch môi trường sống. Tuy nhiên, với nguồn gốc chiết xuất từ cây sả chanh (cùng họ với chanh, chất tẩy rửa rất lâu đời), tác dụng này ở tinh dầu sả chanh có phần vượt trội hơn cả.
Ưu điểm diệt khuẩn của tinh dầu sả chanh nằm ở điểm không gây tác dụng phụ hoặc dị ứng với người sử dụng. Cũng vì lẽ đó, nhiều chuyên gia khuyên dùng hương sả chanh trong phòng xông hơi, pha cùng dầu nền massage để trị cảm, nhức mỏi, cơ thể mới ốm dậy,... nhằm tăng sức đề kháng cơ thể.
Sở hữu tinh dầu sả chanh giúp bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả

Sở hữu tinh dầu sả chanh giúp bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả

Cách sử dụng tinh dầu sả chanh hiệu quả

Với tác dụng khử mùi và diệt khuẩn như trên, tinh dầu sả chanh được các spa ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Cách thức sử dụng tinh dầu khá linh hoạt, một vài gợi ý để bạn dùng hiệu quả hơn:
Với xông hơi, chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu lên đá nóng (xông khô) hoặc thiết bị chứa hương liệu (xông ướt), hương thơm sẽ nhanh chóng lan tỏa tạo sự dễ chịu, đem lại cảm giác phấn chấn và nhẹ nhàng cho tinh thần. Hoặc bạn có thể tắm cùng vài giọt sả chanh pha loãng hay massage trước khi xông hơi. Điều này giúp các dưỡng chất thiên nhiên trong tinh dầu mau chóng thẩm thấu qua da, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng tự nhiên.
Một bí quyết khác thường được rất nhiều spa áp dụng, đó là dùng hương sả chanh đi kèm thiết bị khuếch tán tinh dầu. Chỉ trong chưa đầy một phút, cả căn phòng đã ngập tràn trong làn hương dịu nhẹ, mát lành, giúp khách hàng thư giãn trọn vẹn nhất. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, phòng ngủ, hay sử dụng kèm thiết bị tỏa hương mini cho xe hơi,...
Rất nhiều ứng dụng cùng tinh dầu sả chanh có thể áp dụng tại cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp lẫn không gian home spa

Rất nhiều ứng dụng cùng tinh dầu sả chanh có thể áp dụng tại cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp lẫn không gian home spa

Chọn mua tinh dầu sả chanh cùng sản phẩm spa kết hợp chất lượng tại Viên Mỹ

Mang đến tinh dầu chất lượng cao, giá tốt, lại có đầy đủ sản phẩm liên quan chính là lợi ích đi kèm khi bạn chọn Viên Mỹ là nơi mua sắm. Đến Viên Mỹ, nhà đầu tư sẽ dễ dàng tìm được tinh dầu hương sả chanh phục vụ các mục đích khác nhau, như: tinh dầu nguyên chất, tinh dầu nền sả chanh, tinh dầu xông hương Tropical và Flora Formular, tinh dầu pha cùng dầu massage,...
Viên Mỹ cung cấp đa dạng các dòng tinh dầu tự nhiên chất lượng

Viên Mỹ cung cấp đa dạng các dòng tinh dầu tự nhiên chất lượng

Ngoài ra, Viên Mỹ còn cung cấp trọn bộ vật tư ngành spa liên quan, như: chai, lọ thủy tinh đựng tinh dầu; cùng nhiều sản phẩm nội thất giúp sử dụng kết hợp thuận tiện, như: phòng xông hơi các loại, bồn tắm massage, giường massage,...
Đặc biệt, khách hàng sẽ luôn nhận được quà tặng giá trị cao khi mua sắm tại Viên Mỹ mỗi tháng. Nhanh chân đến ngay Viên Mỹ để khám phá thế giới hương liệu spa tuyệt vời nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.