Vì sao xông hơi là dịch vụ không thể thiếu tại các spa?

11/07/2019 15:16 GMT+7

Xông hơi từ lâu thỏa mãn mục đích giải trí, thư giãn và phục hồi cơ thể nên đã nhanh chóng được cộng đồng tiếp nhận, nhân rộng và gìn giữ cho đến hôm nay.

Đặc biệt, rất nhiều cơ sở làm đẹp hiện nay đã lắp đặt phòng xông hơi vào menu dịch vụ để chăm sóc khách hàng hiệu quả, mang đến nguồn doanh thu hấp dẫn. Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu ngay nhé!

Lịch sử lâu đời và lợi ích của xông hơi

Xông hơi khô - Sauna có tên gọi chính xác là “Sow Nah”, nghĩa là “tắm hơi trong phòng tắm”. “Sow Nah” xuất phát từ cộng đồng người cổ đại sống tại khu vực lãnh thổ thuộc Cộng hòa Phần Lan và Liên bang Nga ngày nay. Trong cộng đồng này, hoạt động tắm hơi diễn ra ở hang đá, hang dưới lòng đất với mục đích chính là giữ ấm, thư giãn cơ thể. Khi cuộc sống ngày một phát triển, người dân ở đây đã “nâng cấp” không gian xông hơi thành các phòng xông hơi làm từ gỗ.
Ngay tại Việt Nam, thói quen nấu nồi nước xông với các loại cây cỏ trong vườn, như: sả, chanh, bông bưởi, tía tô, hương nhu,... cũng trở thành bài thuốc dân gian lưu truyền nhiều đời giúp giải cảm, trị bệnh hiệu quả.
Có thể nói, xông hơi nói chung và các hình thức xông hơi áp dụng công nghệ mới, như: xông hơi ướt, xông hơi hồng ngoại, xông hơi đá muối... đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Điều này được quan niệm như là phương pháp chăm sóc sức khỏe hữu ích và thú vị đối với mọi người.
Nguyên lý cơ bản của hoạt động xông hơi là kích thích phản xạ đổ mồ hôi của cơ thể khi gặp nhiệt độ môi trường tăng cao. Thông qua cơ chế này, các độc tố, bụi bẩn sẽ theo tuyến mồ hôi thoát ra ngoài; qua đó, mang đến những lợi ích nhất định đối với thể trạng của người xông.
Hãy cùng Viên Mỹ theo dõi thông tin sau để nắm được các tác dụng chính yếu của xông hơi đối với sức khỏe nhé:

Xông hơi trong ngành công nghiệp spa đang bùng nổ

Vì những lợi ích sức khỏe rõ rệt và đã được cộng đồng khoa học chứng minh, xông hơi nổi lên, trở thành chìa khóa tuyệt vời nhằm giải quyết nhiều vấn đề sức khỏe trong cuộc sống.
Việc xông giúp khách hàng cảm thấy thư thái, dễ chịu, cơ thể được làm sạch nhờ tuyến mồ hôi hoạt động liên tục giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn bám rít trên da. Sau 10 -15 phút xông tắm, khách hàng thật sự thoải mái để bước vào bài massage, tăng thêm cảm giác dễ chịu, giải tỏa căng thẳng.
Khi lắp đặt hệ thống phòng xông - tắm, spa có thể bán thêm dịch vụ này hoặc làm quà tặng kèm (voucher, deal,...) với giá vừa phải nhằm thu hút khách đến cơ sở. Chủ spa có thể tạo chương trình khuyến mãi có dịch vụ xông hơi trong dịp khai trương hoặc tặng thêm khi khách hàng mua liệu trình, sử dụng dịch vụ bất kỳ,....
Ngoài ra, rất nhiều spa, viện thẩm mỹ cũng đã và đang xây dựng hệ thống phòng xông tắm - hồ thủy lực để phục vụ khách hàng cách tốt nhất. Chưa kể việc lắp phòng xông hơi còn hỗ trợ rất nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại, như: tắm trắng, giảm béo, săn chắc body, tẩy da chết,...
Việc xông hơi giúp làm sạch sâu làn da, đồng thời đào thải đáng kể độc tố và lượng nước tích tụ bên trong. Nhờ đó mà mỹ phẩm thẩm thấu tốt hơn, kết hợp cùng máy móc công nghệ cao cũng đạt hiệu quả bất ngờ. Thật hấp dẫn!

Chọn mua phòng xông hơi chất lượng, phù hợp nhu cầu tại Viên Mỹ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh spa được dự báo tăng cao trong thời gian tới, Viên Mỹ đã giới thiệu đến cộng đồng spa Việt Nam nhiều sản phẩm phòng xông hơi với mẫu mã đa dạng, giá cả và chất lượng tối ưu. Chủng loại phòng xông đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị trường, như: phòng xông hơi hồng ngoại; phòng xông hơi ướt; phòng xông khô và phòng xông tắm kết hợp, phòng xông đá muối,...
Viên Mỹ hoàn thiện mẫu phòng xông Jjim Jil Bang (Hàn Quốc) cho một đơn vị spa tại TP.HCM.
Khách hàng đến tham khảo phòng xông hơi tại hệ thống Viên Mỹ sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm tận tình, đồng thời nhận nhiều ưu đãi mua hàng, quà tặng hấp dẫn.
Với uy tín từ năm 2006, Viên Mỹ tự hào là nhà phân phối sản phẩm, vật tư ngành spa hàng đầu hiện nay. Khách hàng đến với Viên Mỹ không chỉ nhận lại giá trị sản phẩm chất lượng, giá cả trung thực, ngập tràn ưu đãi mà còn tiếp cận ngay bộ giải pháp kinh doanh spa, thẩm mỹ hiệu quả đi kèm. Viên Mỹ luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng các spa trên hành trình kinh doanh thành công.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.