Xông hơi chân cùng sản phẩm spa nào giúp ngủ ngon hơn?

23/10/2019 19:17 GMT+7

Kết hợp xông hơi chân cùng sản phẩm spa thiên nhiên không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức, mà còn đem đến cho bạn và gia đình giấc ngủ ngon sâu.

Để trị bệnh mất ngủ, không ít người đã sử dụng thuốc uống. Tuy nhiên, việc lệ thuộc vào thuốc có thể dẫn tới tác dụng phụ đối với sức khỏe và hệ thần kinh. Trong khi đó, liệu pháp xông hơi chân hiện rất được ưa chuộng vì giúp cải thiện giấc ngủ tốt hơn.

Ngủ ngon sâu giúp cơ thể tươi trẻ

Một giấc ngủ ngon sâu sẽ giúp cơ thể luôn tươi trẻ

Xông hơi chân hỗ trợ có được giấc ngủ ngon sâu

Đôi chân là bộ phận chứa nhiều huyệt vị. Xông hơi chân có tác dụng thư giãn rất cao. Khi sử dụng thiết bị xông hơi chân hiện đại, nhiệt nóng tỏa ra sẽ nhanh chóng tác động đều lên toàn bộ đôi chân. Quá trình nhiệt nóng thâm nhập vào dưới da có tác dụng làm giãn nở, lưu thông khí huyết. Đồng thời, những huyệt vị được xoa dịu. Nhờ vậy, các điểm đau nhức trên đôi chân giảm hẳn. Sau mỗi lần thực hiện liệu pháp, bạn sẽ cảm thấy cơ thể rất thoải mái. Đặc biệt, do dòng khí huyết thông suốt, điều hòa đã giúp kích thích não bộ. Tinh thần vì thế trở nên thư thái hơn và hỗ trợ cho bạn có được giấc ngủ ngon sâu.

Xông hơi chân hỗ trợ trị đau nhức, giúp ngủ ngon

Xông hơi chân hỗ trợ trị đau nhức, thư giãn tinh thần, giúp ngủ ngon hơn

Đôi chân ví như là “trái tim thứ hai” của cơ thể. Tăng cường xông hơi chân là cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất để bạn cải thiện giấc ngủ tự nhiên, xóa bỏ stress mà không phải dùng đến thuốc. Khi “trái tim thứ hai” khỏe mạnh thì đồng nghĩa tinh thần luôn sảng khoái. Chính vì vậy, trang bị chậu xông hơi chân tại nhà là rất cần thiết trong mỗi gia đình hiện đại.

Xông hơi chân cùng sản phẩm spa có nguồn gốc thiên nhiên giúp ngủ ngon sâu hơn

Các sản phẩm spa chăm sóc sức khỏe vốn là tinh dầu, thảo mộc, muối khoáng. Những thành phần này có xuất xứ tự nhiên, rất tốt và an toàn cho cơ thể. Khi bạn kết hợp cùng xông chân, các dưỡng chất sẽ theo nhiệt nóng thẩm thấu sâu vào bên trong và phát huy tác dụng. Thảo dược, muối khoáng có khả năng sát khuẩn cao, bài trừ độc tố, giảm đau và giúp giấc ngủ ngon sâu hơn. Không những thế, các sản phẩm spa này còn mang lại làn da chân mịn màng, tươi sáng.
Xông hơi chân với thảo dược thiên nhiên

Tăng cường chăm sóc sức khỏe cùng xông hơi chân kết hợp thảo dược thiên nhiên

Đặc biệt, hương thơm tinh dầu có tác dụng xoa dịu tinh thần, khơi dậy mọi cảm xúc giác quan mạnh mẽ. Trạng thái cơ thể trở nên bình tĩnh, ổn định hơn. Những tinh dầu bạc hà, chanh, quế, hoa cam… luôn đem lại cảm giác thoải mái, tươi vui. Do đó, kết hợp xông hơi chân cùng tinh dầu giúp bạn và các thành viên trong gia đình dễ dàng nhận được sự thư giãn cao, giải phóng stress, hỗ trợ trị bệnh mất ngủ. 

Những lưu ý để xông hơi chân cùng sản phẩm spa đạt hiệu quả cao nhất

Xông hơi chân cùng các sản phẩm spa đem lại nhiều lợi ích sức khỏe thiết thực cho cả gia đình bạn. Để đạt hiệu quả cao nhất khi thực hiện liệu pháp chữa bệnh tự nhiên này, bạn cần lưu ý một số vấn đề cần thiết sau. 

Đối với tinh dầu, bạn hãy nhỏ vào khi nước sôi. Đặc tính của tinh dầu là rất dễ bay hơi nhanh. Vì vậy, bạn không nên cho vào lúc nước chưa nóng, bởi như thế sẽ làm mất đi tác dụng của tinh dầu. Còn nếu sử dụng thảo dược hay muối khoáng xông chân, bạn nên bỏ vô từ đầu (riêng thảo dược dùng cho đến kết thúc trị liệu) để có thể nhận trọn vẹn các dưỡng chất thiên nhiên. Song song đấy, bổ sung chế độ dinh dưỡng, sắp xếp sinh hoạt hợp lý sẽ góp phần điều hòa giấc ngủ, làm cơ thể sung mãn, tăng cường giảm stress triệt để.

Liên hệ Viên Mỹ để đặt mua chậu xông hơi chân cùng các sản phẩm spa để giúp ngủ ngon

Chậu xông hơi chân với kiểu dáng hiện đại, chất liệu gỗ thông sang trọng đã trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe đầy hữu ích cần trang bị trong gia đình. Với thiết bị hiện đại này, bạn và cả nhà từ nay không còn phải lo lắng về việc mất ngủ triền miên. Hiệu quả trị liệu sẽ được thể hiện trong lần sử dụng đầu tiên và những lần tiếp theo đó.

Xông hơi chân giúp gia đình luôn có giấc ngủ ngon sâu

Chọn mua chậu xông hơi chân tại Viên Mỹ giúp gia đình luôn có giấc ngủ ngon sâu

Để chọn mua thiết bị xông hơi chân chất lượng, bạn có thể đến hệ thống showroom Viên Mỹ. Từ năm 2006, nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm spa tại nhà hàng đầu, được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.