'Sứ giả của Thượng đế' vào tù

21/08/2015 13:43 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở thành phố Tân Bắc (Đài Loan) đã dụ một cô gái bán hoa vào phòng khách sạn, bắt cô này thoát y, cướp tài sản rồi định dùng dao tấn công cô này để 'tẩy uế', theo tờ Liberty Times.

(TNO) Một người đàn ông ở thành phố Tân Bắc (Đài Loan) đã dụ một cô gái bán hoa vào phòng khách sạn, bắt cô này thoát y, cướp tài sản rồi định dùng dao tấn công cô này để “tẩy uế”, theo tờ Liberty Times.
Vụ tấn công của người đàn ông họ Shi - Ảnh chụp màn hình tờ Liberty Times
Vụ tấn công của người đàn ông họ Shi - Ảnh chụp màn hình tờ Liberty Times
Người đàn ông 42 tuổi thất nghiệp sau đó khai với cảnh sát rằng ông ta nghe "Thượng đế" nói với ông ta trong một lần cầu nguyện cách đây 3 năm rằng phải “tẩy sạch tội lỗi của một cô gái mại dâm bằng máu”. Ông ta đã ra chợ mua một con dao cắt trái cây với giá hơn 200 Đài tệ, nhưng quyết định chờ đến 3 năm sau mới hành động.
Người đàn ông họ Shi đã cố gắng chạy thoát thân khi nhân viên khách sạn nghe tiếng la của cô gái đã chạy đến giúp cô.
Cảnh sát đã thẩm vấn Shi, người tự nhận là “sứ giả của Thượng đế” và có tiền sử mắc bệnh tâm thần. Họ quyết định truy tố người đàn ông này về tội cướp của và khuyến nghị các công tố viên cho nghi phạm đi kiểm tra sức khỏe.
Vụ việc xảy ra cách đây 1 tháng nhưng hình ảnh vụ việc chỉ mới được công bố đầu tuần này. Nạn nhân, một cô gái họ Dai, may mắn sống sót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.