Sự hài hòa của các hình khối

18/10/2015 15:32 GMT+7

Biệt thự của gia đình chị Trâm (Q.7, TP.HCM) nhìn bên ngoài đơn giản nhưng được bài trí tinh tế, nhẹ nhàng, không một chi tiết thừa.

Biệt thự của gia đình chị Trâm (Q.7, TP.HCM) nhìn bên ngoài đơn giản nhưng được bài trí tinh tế, nhẹ nhàng, không một chi tiết thừa. 

Phòng khách rộng và thoángPhòng khách rộng và thoáng
Sự sắp xếp khoa học các vật dụng hằng ngày như trò chơi xếp hình, các ô vuông, chữ nhật được điền vào vị trí có sẵn khiến căn nhà tiện ích, gọn ghẽ mà không nhàm chán. Bước vào phòng khách, điều gây ấn tượng là không gian mở nhờ bức tường kính mở rộng nhìn ra vườn, đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà và quang cảnh bên ngoài tô điểm thêm cho phòng khách sinh động. 
Nhà bếp liền kề phòng khách cũng vuông vức, sạch sẽ, màu tường nhạt kết hợp màu tự nhiên của vân gỗ tạo cảm giác ấm áp. Chất liệu gỗ sử dụng nhiều xóa tan sự lạnh lẽo, khô cứng của những bức tường bê tông, mang lại độ ấm, sức sống cho ngôi nhà.
Dẫu ở thành phố “tấc đất tất vàng”, gia chủ vẫn dành khoảng vườn nhỏ để trồng cây, bài trí thêm góc bàn ngồi hóng mát, thêm lối đi trồng cỏ xanh, hồ nuôi cá để căn nhà phố vẫn tràn đầy sức sống và màu xanh hài hòa.
Sự hài hòa của các hình khối 2Không gian xanh bao quanh nhà
Sự hài hòa của các hình khối 3Bếp gọn sạch và ấm
Sự hài hòa của các hình khối 4Dành góc nhỏ làm nơi thư giãn cho cả gia đình
Sự hài hòa của các hình khối 5Tận dụng tầng áp mái làm phòng thể dục cho gia đình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.