Sữa chua Wel Yo tìm kiếm 'Mẹ siêu nhân' cuối năm

13/01/2016 08:00 GMT+7

Với bà nội trợ, Tết đến luôn đi kèm hàng trăm nỗi lo. Nào là chuyện đối ngoại 2 bên gia đình, chuyện công việc cuối năm, chuyện nấu nướng… Nhưng, Tết năm nay sẽ không phải là cơn ác mộng với hàng ngàn Mẹ Siêu Nhân!

Với bà nội trợ, Tết đến luôn đi kèm hàng trăm nỗi lo. Nào là chuyện đối ngoại 2 bên gia đình, chuyện công việc cuối năm, chuyện nấu nướng… Nhưng, Tết năm nay sẽ không phải là cơn ác mộng với hàng ngàn Mẹ Siêu Nhân!

Tháng 01.2016, đánh dấu chỉ còn hơn một tháng là Tết sẽ gõ cửa, trước bộn bề công việc phải chuẩn bị cho mùa Tết nhưng các mẹ vẫn nhiệt tình đăng ký bắt đầu hành trình trở thành Mẹ Siêu Nhân. Với Wel Yo, mỗi người phụ nữ đều có sức mạnh phi thường khi có thể quán xuyến trăm nghìn việc. Dù các chị em đã trải qua nhiều mùa Tết bận “túi bụi” một cách “an toàn” nhưng Wel Yo vẫn mong muốn có thể mang lại một cái Tết nhiều niềm vui hơn là lo lắng hay mệt mỏi. Vì vậy, cộng đồng Mẹ Siêu Nhân với sự tài trợ của Wel Yo luôn hướng đến chia sẻ những mẹo, kiến thức bổ ích giúp mẹ hoàn thành tốt vai trò trong tất cả mọi “lĩnh vực”: đối nội, đối ngoại và chăm sóc bản thân. Với các mẹo nhỏ nhưng đầy hữu ích này, các mẹ có thể yên tâm làm tốt mọi việc một cách nhẹ nhàng và ít căng thẳng nhất.
Bên cạnh những mẹo nhỏ, một phần lớn giúp “giữ nhiệt” cho cộng đồng Mẹ Siêu Nhân đó chính là chia sẻ từ chính những người trong cuộc. Các khó khăn đã được các chị em nhiệt tình chia sẻ và cũng chính những mẹ tham gia cộng đồng đã cùng nhau tháo gỡ những khó khăn đó. Chỉ với vài ngày tham dự, nhiều mẹ đã thực sự vui vẻ và yêu Tết hơn khi cảm thấy Tết này chính ta không cô đơn giữa núi việc phải làm.
Ngoài cơ hội được tô sắc thêm cho Tết của chính mình, các mẹ còn có thể nhận được những phần quà giá trị giúp Tết thêm hân hoan. Từ những bộ wrap giường cao cấp đến vật dụng gia đình giá trị, Tết với mẹ sẽ càng thêm vui. Đặc biệt, danh hiệu cao nhất của cộng đồng - Mẹ Siêu Nhân Tết 2016 - sẽ được dành tặng cho người xuất sắc vượt qua tất cả các thử thách trong chuỗi thử thách Mẹ Siêu Nhân của Wel Yo.
Xua tan vất vả
Chu đáo việc nhà
Kiêu sa đón Tết
Các Mẹ có thể tham gia cộng đồng Mẹ Siêu Nhân và bắt đầu hành trình của mình ngay hôm nay tại https://www.facebook.com/SuachuaWelYo/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.