Sức hút từ sản phẩm đất nền Bảo Lộc ven hồ sinh thái Tảo hồng

18/05/2021 08:00 GMT+7

Trở về thiên nhiên là xu hướng đang được cư dân thành phố yêu thích để được hít thở không khí trong lành. Và trong con sóng đi tìm một khu nghỉ dưỡng xanh, đâu là sản phẩm bạn có thể tin tưởng để đầu tư?

Tọa lạc tại Lộc Tân, nơi có khí hậu mát lành quanh năm với những rừng thông, hồ nước trong xanh yên bình, sản phẩm đất nền Ecolake Village thuộc Công ty quản lý và phát triển Bất động sản Kingdom Land đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản, đặc biệt những người yêu sống xanh, bởi nơi đây là hội tụ của những tinh túy từ thiên nhiên mang lại.
Bạn có muốn sống giữa thiên nhiên trong lành, một bên là rừng chè, đồi thông ngút ngàn, trước mặt là hồ sinh thái với những mảng tảo hồng tuyệt đẹp?

Bạn có muốn sống giữa thiên nhiên trong lành, một bên là rừng chè, đồi thông ngút ngàn, trước mặt là hồ sinh thái với những mảng tảo hồng tuyệt đẹp?

Sự tiện lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông: Con đường ngắn cho kỳ nghỉ dài

Bước lên xe theo tuyến TP.HCM - Bảo Lộc, thưởng thức một thước phim hay vừa xong là bạn đã có thể đến vùng khí hậu ôn đới lý tưởng quanh năm. Nơi đây, bạn tha hồ tận hưởng những không gian đồi núi chập chùng mờ ảo, sẵn sàng cho muôn vàn cảm hứng sáng tạo trong kỳ nghỉ dài với thiên nhiên.
Bảo Lộc ngày nay như cô gái chớm xuân thì, vừa e ấp nguyên sơ, vừa tiềm năng, nhiều năng lượng chuẩn bị cho một sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Cụ thể, Bảo Lộc vài năm gần đây đón nhận và được lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm tầm cỡ quốc gia như nằm trong trục đường TP.HCM - Dầu Giây - Liên Khương, tiến lên đô thị loại 2, đề xuất xây dựng sân bay… Tất cả tạo nên sức hút mê hoặc cho TP.Bảo Lộc với nhiều người yêu thích cuộc sống trong lành, nhưng vẫn đầy đủ sự tiện lợi từ hệ thống giao thông.
Vị trí của sản phẩm đất nền Ecolake Village vô cùng tiện lợi khi gần ngay cao tốc Dầu Dâu - Liên Khương, 15 phút đến sân bay Lộc Phát, 30 phút đến bệnh viện Lâm Đồng mới

Vị trí của sản phẩm đất nền Ecolake Village vô cùng tiện lợi khi gần ngay cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, 15 phút đến sân bay Lộc Phát, 30 phút đến bệnh viện Lâm Đồng mới

Đất nền sinh thái Ecolake Village: nơi được thiên nhiên ưu đãi

Yêu mến vùng đất Bảo Lộc, tại sao không gọi Bảo Lộc là nhà? Sản phẩm đất nền Ecolake Village (Cụm dân cư ven hồ sinh thái Tảo hồng) do hệ thống giải trí Kingdom Corporation (Kingdom Corp.) triển khai đang mở rộng cánh cửa để bạn bước vào ngôi nhà sinh thái của chính mình.
Sản phẩm ven hồ có tổng diện tích hơn 4,5ha với 108 nền, linh hoạt diện tích từ 180m²-1.560m², toạ lạc tại đường Lý Thái Tổ nối dài. Một trong những điểm nổi bật, được các nhà đầu tư đã mua ở giai đoạn 1 đánh giá cao là vị trí phong thủy.
Cũng từ quan điểm đưa con người trở về với thiên nhiên, công ty Kingdom Land mang những thiết kế mẫu có không gian thoáng hòa lẫn vào thiên nhiên với không gian xanh làm chủ đạo.
Đặc biệt, không nơi đâu có được cảnh quan thiên nhiên đặc sắc - Hồ tảo hồng bao bọc, ôm trọn sản phẩm như tại sản phẩm đất nền Ecolake Village.
Thay vì phải di chuyển hàng trăm km để có được những tấm hình với đồi chè xanh mướt, tại đất nền sinh thái Ecolake Village chỉ cần đi dạo như một buổi tập thể dục vào mỗi sớm là có thể sở hữu những tấm hình đẹp mắt với đồi chè còn đẫm sương đêm ngay quanh nhà mình. Sản phẩm được phát triển bởi đơn vị uy tín về danh tiếng lẫn chất lượng sản phẩm.
Một trong những bước cơ bản nhất để khách hàng an tâm vào sản phẩm chính là pháp lý, được tư vấn thiết kế phù hợp cảnh quan, và mức quản lý tốt nhất. Sản phẩm mở bán đợt 2 chỉ với 30 nền, vào ngày 22.4.2021 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Kingdom Corp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.