Sunlight và cơ hội khởi nghiệp đến một triệu phụ nữ Việt

0
Nhãn hàng Sunlight (Công ty Unilever Việt Nam) công bố gói hợp tác với Saigon Co.op và Shopee VN với tên gọi “Chắp cánh đam mê phụ nữ Việt”.
Chương trình nhằm hỗ trợ cho các phụ nữ ở vùng nông thôn khởi nghiệp. Sunlight là đơn vị thực hiện chính, kết nối các bên với các Hội Phụ nữ địa phương để mang chương trình đến các tỉnh. Saigon Co.op hỗ trợ các chị em phụ nữ giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường tại các siêu thị còn Shopee hỗ trợ trong kênh bán hàng trực tuyến.
Trong năm 2018, ba bên sẽ phối hợp cùng Hội LHPN Thanh Hóa và Bến Tre triển khai chuỗi hoạt động bao gồm: khóa đào tạo nâng cao năng lực phụ nữ nằm trong khuôn khổ ngày hội phụ nữ khởi nghiệp (ngày 9 - 11.10 tại Thanh Hóa, ngày 16.10 tại Bến Tre) và phiên chợ cuối tuần trong 2 ngày 20 và 21.10.2018.
Đây cũng là một bước đi mới của Sunlight trong việc giúp chị em phụ nữ tìm ra giải pháp tiết kiệm thời gian công việc bếp núc, có thêm kiến thức và truyền cảm hứng để khởi nghiệp. Từ đó, giúp bản thân người phụ nữ có cuộc sống ý nghĩa hơn và khẳng định vị thế của mình trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài đến năm 2025 và sẽ “giúp 1 triệu phụ nữ Việt có cơ hội khởi nghiệp từ đam mê”.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ô tô ken dày hai bên đường ở quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Cảnh /// TRƯƠNG QUANG NAM>

Sắm ô tô để đi... ăn sáng

Nếu nhìn vào mật độ ô tô đỗ trước các quán cà phê - ăn sáng loại sang để đánh giá thì TP.Đồng Hới của tỉnh Quảng Bình tuy mang tiếng là nghèo lại có phần lấn lướt các tỉnh giàu khác.