Sweethome Bakery: Trung tâm sức khỏe của bạn

11/10/2007 22:22 GMT+7

Đã qua rồi cái thời bánh mì là một thức ăn xa xỉ, ngày nay, bánh mì đang trở thành một dạng fast food (thức ăn nhanh) phù hợp với nhiều người, nhiều độ tuổi vì tính đa dạng của nó. Đối với nhiều người, ăn bánh mì còn trở thành thói quen vào buổi sáng, buổi xế, buổi tối... Lý do đơn giản vì bánh mì ngày nay không chỉ đơn giản là... bánh mì mà còn được các nhà sản xuất nghiên cứu, chế biến để trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn, nhiều lựa chọn hơn và quan tâm đến sức khỏe của khách hàng hơn.

Thương hiệu Hỷ Lâm Môn vốn quen thuộc với mọi người nay tiếp tục cho ra đời một thương hiệu mới "Sweethome - Trung tâm sức khỏe của bạn" với thành phần dinh dưỡng ít đường, giảm mỡ, tăng vitamin trong sản phẩm. Nhà sản xuất với những thành công trong quá khứ và hiện tại nay tiếp tục làm bật dậy nét tinh hoa trong nghệ thuật làm bánh để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của thực khách. Đặc biệt sản phẩm Sweethome không chỉ có ở TP.HCM mà sẽ có mặt trên cả nước và xuất khẩu.

Từ những nguyên liệu được ban giám đốc nghiên cứu, chọn lựa khắt khe, cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nghệ nhân lành nghề, bánh mì Sweethome sẽ bổ sung vào bánh các chất dinh dưỡng nhằm góp phần cải thiện cách nhìn về bữa ăn nhanh giúp thực khách có món ăn không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Bên cạnh đó, Sweethome cũng sẽ nhận cung cấp bánh ngọt cho các chương trình hội thảo, hội nghị, các trường học, văn phòng...

Một loại bánh cổ truyền của người Hoa là bánh lột da với hương vị thơm ngon, mộc mạc cũng tạo nên sự đa dạng cho thương hiệu Sweethome. Trong những câu chuyện lịch sử cho thấy bánh lột da đã được lưu truyền cả ngàn năm và luôn giữ vị trí "độc tôn" trong các cửa hàng người Hoa. Khi ăn một chiếc bánh không chỉ là sự thưởng thức ẩm thực mà còn cảm nhận những câu chuyện về lịch sử. Ngày nay, bánh lột da Sweethome vẫn là một sính lễ không thể thiếu trong ngày cưới hay có mặt trong những buổi đàm đạo "trà - bánh" tao nhã. Bên cạnh đó, bánh trung thu, bánh kem, bánh cưới cũng sẽ là những mặt hàng chủ lực của Sweethome. Bánh trung thu là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị cổ truyền và nguyên liệu thượng hạng. Bánh kem, bánh cưới bên cạnh ý nghĩa may mắn, chất lượng bánh tuyệt hảo còn được các nghệ nhân thiết kế với nhiều hình ảnh đẹp và ý nghĩa...

Liên hệ đặt bánh: 8997744

* 39E Cao Thắng, Q.3, TP.HCM
* 175 - 177 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
256 - 256A Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
* 288 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Không chỉ mang ý nghĩa bổ sung dưỡng chất, bồi đắp sức khỏe trong những món ăn ngon mà Sweethome còn đồng hành cùng thực khách trong những ngày bình thường cho đến những dịp lễ, dịp kỷ niệm ý nghĩa. Mang lại một cuộc sống vui tươi, tốt đẹp hơn từ những điều giản dị, đó chính là điều mà Hỷ Lâm Môn và Sweethome muốn đóng góp cho sự phát triển xã hội.

Trâm Anh Ken

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.