Tài xế 'bẻ lái cứu 2 nữ sinh' đã nộp tiền sửa xe Toyota bị đâm hỏng

Lê Tân
Lê Tân
24/04/2018 09:32 GMT+7

Sáng 24.4, anh Đỗ Văn Tiến, tài xế xe tải trong vụ bẻ lái cứu 2 nữ sinh cho biết đã nộp 245 triệu đồng là tiền sửa chiếc xe Toyota bị mình đâm hỏng.

Sáng 24.3, anh Đỗ Văn Tiến (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết trong ngày 23.4 đã nộp số tiền 245 triệu đồng vào Toyota Hải Phòng để đơn vị này sửa chiếc xe Toyota bị xe tải của anh đâm hỏng trong vụ "bẻ lái cứu 2 nữ sinh". Việc nộp tiền sửa xe có sự chứng kiến của đại diện gia đình phía chủ xe Toyota.
Trong ngày hôm nay, 24.4, anh Tiến và gia đình có xe Toyota bị hỏng sẽ cùng gặp và làm việc với Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng để làm các thủ tục miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho người gây ra vụ việc.
Về số tiền khoảng 300 triệu được cộng đồng ủng hộ, anh Tiến cho biết đã dùng 10 triệu để sửa chữa một chiếc ô tô Kia cũng hư hỏng trong vụ việc, ngoài ra, sẽ còn phải sửa chữa chính chiếc xe tải của anh cũng hư hỏng do bị đổ nghiêng sau vụ anh "bẻ lái cứu 2 nữ sinh". Về vết thương sau cú đổ xe, anh Tiến nói mình đã cơ bản bình phục và có thể đi làm trở lại sau khi vụ việc được giải quyết êm thấm. Tuy nhiên, anh Tiến cho biết các loại giấy tờ hành nghề vẫn đang được Công an huyện Thủy Nguyên tạm giữ và anh hy vọng sau cuộc làm việc ngày hôm nay (24.4), mọi việc sẽ được xử lý xong.
"Tôi cũng chưa rõ việc sửa xe của anh Đại như vậy đã đủ chưa nhưng cũng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Mong mọi việc sớm kết thúc để còn tập trung làm ăn. Tôi cũng xin cảm ơn cộng đồng mạng, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ tôi!", anh Tiến bày tỏ.
Trước đó, ngày 29.3, tại xã Hòa Bình (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), khi hai cô gái được cho là nữ sinh điều khiển xe tay ga ngã xuống đường, anh Đỗ Văn Tiến đang điều khiển xe tải chạy tới đã bẻ lái để tránh, khiến xe tải đổ nghiêng và làm chiếc xe Toyota Rav4 đang đậu bên đường bị hư hỏng. Anh Tiến bị thương, rạn 2 xương sườn và phải đền bù tiền sửa chiếc xe bị hỏng với số tiền khoảng 245 triệu đồng.
Cảm kích trước “cú bẻ lái thần thánh” cứu mạng 2 nữ sinh và vì gia cảnh anh Tiến quá khó khăn, cộng đồng mạng đã kêu gọi gửi tiền ủng hộ. Đến nay, anh Tiến đã nhận được số tiền ủng hộ khoảng 300 triệu đồng.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.