Tạm đình chỉ công tác CSGT vào nhà nghỉ với vợ người khác

27/07/2018 20:08 GMT+7

Ông L.X.H, công tác tại Đội CSGT số 6 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ việc xác minh ông này bị tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác.

Chiều nay, 27.7, thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Tham mưu (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa), xác nhận thông tin trên và cho biết đơn vị sẽ xử lý nghiêm nếu ông L.X.H có vi phạm như đơn tố cáo.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, tối 21.7, Công an xã Hoằng Long (thành phố Thanh Hóa) nhận được tin báo của anh L.V.T (ngụ tại thành phố Thanh Hóa) về việc vợ anh là chị L.T.P (đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn thành phố Thanh Hóa) có quan hệ tình cảm với ông L.X.H và bị bắt quả tang đang trong phòng nghỉ của khách sạn Quyền Quý (xã Hoằng Long) cùng với ông L.X.H.
Công an xã Hoằng Long đã đến hiện trường, lập biên bản. Tại hiện trường, ông L.X.H và chị L.T.P ở chung 1 phòng và mặc quần áo bình thường. Ông L.X.H phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với chị L.T.P và cho rằng chỉ vào cùng chị này để nói chuyện.
Sau đó, anh L.V.T đã làm đơn tố cáo gửi Công an tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan liên quan, đề nghị làm rõ vụ việc. Nhận được đơn, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các phòng chuyên môn xác minh, làm rõ vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.