Tân Hiệp Phát chung tay chăm lo cho các gia đình chính sách

27/07/2020 11:22 GMT+7

Ngày 24.7 vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cùng chính quyền phường Vĩnh Phú quà đến cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn mà tập đoàn nhận phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn phường Vĩnh Phú.

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn quan tâm, giúp đỡ thương binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với đất nước, giúp các gia đình vươn lên vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Bằng những hành động thiết thực, từ năm 2007, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn ở phường Vĩnh Phú (thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).
Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thiết thực của doanh nghiệp, nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.