Tân Hoàng Minh tặng 10.000 ghế inox cho các nhà văn hóa tỉnh Cao Bằng

09/05/2018 17:55 GMT+7

Ngày 7.5, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã trao tặng 10.000 ghế inox, trị giá gần 1,5 tỉ đồng cho hệ thống các nhà văn hóa tỉnh Cao Bằng.

Tại buổi lễ tổ chức tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Cao Bằng, ông Trần Hồng Sơn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Bên cạnh việc phát triển các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng không ngừng nỗ lực tham gia hoạt động vì cộng đồng. Với 10.000 chiếc ghế inox gửi tới hệ thống các nhà văn hóa của tỉnh Cao Bằng, chúng tôi hy vọng được góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân địa phương”.
Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Hồng Vân, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Cao Bằng cũng đánh giá cao và biểu dương các hoạt động an sinh xã hội của Tập đoàn Tân Hoàng Minh dành cho Cao Bằng và cả các địa phương khác trong thời gian qua.
Đại diện Ban Lãnh đạo Tân Hoàng Minh đích thân kiểm tra chất lượng ghế Inox được trao tặng
Đại diện Ban Lãnh đạo Tân Hoàng Minh đích thân kiểm tra chất lượng ghế Inox được trao tặng
Trước đó, tháng 4.2018, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã phối hợp với Công ty Trung Việt tặng 1.000 chiếc ghế inox cho Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bắc Kạn. Từ năm 2014 - 2017, Tân Hoàng Minh đã xây dựng và trao tặng Trường mầm non Cao Sơn, xây cầu tràn Bản Tý và tặng hàng trăm phần quà cho người dân tỉnh Bắc Kạn.
Là một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng. Đầu năm 2018, tập đoàn đã vinh dự được nhận bằng khen của Thành ủy, UBND TP.Hà Nội trong chương trình “Vòng tay nhân ái” cho những hoạt động thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.