Tặng áo phao cho học sinh xã đảo Long Sơn

Nguyễn Long
Nguyễn Long
31/01/2018 08:31 GMT+7

Tại chương trình, các nhân viên của Trung tâm 3 đã hướng dẫn các học sinh cách phòng chống đuối nước, cứu người khi bị đuối nước và các biện pháp phòng chống cháy nổ.

Ngày 30.1, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (Trung tâm 3) đã tổ chức chương trình phòng chống đuối nước, cháy nổ cho 300 học sinh Trường tiểu học Long Sơn 1 và Long Sơn 2 (ảnh) tại xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu). Đây là chương trình nằm trong hoạt động trao 500 áo phao cho học sinh tiểu học tại xã Long Sơn và P.12, TP.Vũng Tàu do Báo Thanh Niên và Trung tâm 3 cùng thực hiện. 
Tổng kinh phí của chương trình là 30 triệu đồng do Công ty CP công trình giao thông tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Công ty TNHH thương mại - vận tải An Tiến tài trợ.
Tại chương trình, các nhân viên của Trung tâm 3 đã hướng dẫn các học sinh cách phòng chống đuối nước, cứu người khi bị đuối nước và các biện pháp phòng chống cháy nổ. Các học sinh cũng được hướng dẫn mặc áo phao đúng cách, thoát khỏi đám cháy, thực hành sử dụng bình chữa cháy đúng cách. Trong những ngày tới, Báo Thanh Niên cùng Trung tâm 3 tiếp tục trao tặng 200 áo phao cho học sinh tiểu học trên địa bàn P.12, TP.Vũng Tàu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.