Tặng sân chơi cho trẻ vùng biên

28/12/2015 09:26 GMT+7

Ngày 25.12, đại diện Báo Thanh Niên và Công ty Amway VN (Amway) phối hợp với Tỉnh đoàn Long An đến thăm hai trường Mẫu giáo Thuận Bình (xã Thuận Bình, H.Thạnh Hóa) và Mầm non Vĩnh Bửu (xã Vĩnh Bửu, H.Tân Hưng).

Ngày 25.12, đại diện Báo Thanh Niên và Công ty Amway VN (Amway) phối hợp với Tỉnh đoàn Long An đến thăm hai trường Mẫu giáo Thuận Bình (xã Thuận Bình, H.Thạnh Hóa) và Mầm non Vĩnh Bửu (xã Vĩnh Bửu, H.Tân Hưng).

Ông Bùi Khánh Nguyên bên các em nhỏ và các món quà Amway tài trợÔng Bùi Khánh Nguyên bên các em nhỏ và các món quà Amway tài trợ
Tại đây, đoàn công tác đã trao tặng các trang thiết bị phục vụ sinh hoạt, vui chơi cho trẻ em.
Các trang thiết bị trên có tổng trị giá 200 triệu đồng do Amway tài trợ, bao gồm các dạng dụng cụ thể hiện trò chơi vận động phù hợp tâm lý và gây ham thích cho trẻ, như đu quay, cầu trượt, xích đu, bập bênh, nhà banh, cầu thăng bằng, sân bóng mi ni... Đây là hai trường thuộc 2 huyện vùng biên giới vốn ít có điều kiện tiếp cận các tiện nghi đô thị.
Chứng kiến trẻ em hai trường sôi nổi chơi đùa với các món quà vừa được tiếp nhận, ông Bùi Khánh Nguyên, Giám đốc đối ngoại của Amway, không giấu được nỗi xúc động. 
Ông nói: “Những gì chúng tôi chia sẻ không chỉ giúp các em mà cũng chính là giúp cho chính mình. Bởi qua không khí phấn khích, hồn nhiên của các em, chúng tôi như được sống lại tuổi thơ của mình…”.
Đại diện chính quyền 2 xã Thuận Bình, Vĩnh Bửu cùng bày tỏ sự cảm kích đối với sự quan tâm chu đáo, thiết thực của Amway VN đã góp phần đem đến niềm vui cho trẻ thơ tại địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.