Tập đoàn TTC chia sẻ khó khăn với người dân bị lũ lụt ở Thừa Thiên-Huế

02/11/2020 14:44 GMT+7

Với tinh thần cùng chung tay hướng về miền Trung, ngay khi cơn bão đầu tiên diễn ra, Tập đoàn TTC đã nhanh chóng phát động trong nội bộ tập đoàn để cùng quyên góp hiện kim và hiện vật cứu trợ cho người dân vùng tâm lũ.

Sau 1 tuần phát động, toàn thể cán bộ nhân viên TTC đã tích cực tham gia quyên góp gồm hiện kim cùng nhiều hiện vật như quần áo cũ và các nhu yếu phẩm khác.
Để kịp thời cùng người dân nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt, Tập đoàn TTC đã thành lập Tổ công tác và trực tiếp phát quà cứu trợ cho những gia đình khó khăn, chịu nhiều thiệt hại tại khu vực Alin, huyện A Lưới và huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế vào ngày 30 và 31.10.
600 phần quà được TTC trao tặng trực tiếp đến bà con tại xã Trung Sơn, xã Hồng Vân (huyện A Lưới) và xã Phong Xuân, xã Điền Lộc, xã Điền Hòa (huyện Phong Điền)

600 phần quà được TTC trao tặng trực tiếp đến bà con tại xã Trung Sơn, xã Hồng Vân (huyện A Lưới) và xã Phong Xuân, xã Điền Lộc, xã Điền Hòa (huyện Phong Điền)

Cụ thể, mỗi hộ gia đình tại đây được trao tặng 1 phần quà (bao gồm hiện kim và hiện vật là các nhu yếu phẩm như: 3kg Đường sạch Cô Ba, 5kg gạo Ngọc Dừa Betrimex và 1 thùng nước mía không ngọt Miaqua). Tổng cộng Đợt 1 đã có 600 phần quà được trao tặng trực tiếp đến bà con tại xã Trung Sơn, xã Hồng Vân (huyện A Lưới) và xã Phong Xuân, xã Điền Lộc, xã Điền Hòa (huyện Phong Điền) với mong muốn giúp người dân nơi đây phần nào vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
Những phần quà được trao với mong muốn giúp người dân nơi đây phần nào vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống

Những phần quà được trao với mong muốn giúp người dân nơi đây phần nào vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống

 Tập đoàn TTC đã và đang tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên và các công ty trực thuộc tiếp tục quyên góp ủng hộ cho bà con khu vực miền Trung

Tập đoàn TTC đã và đang tiếp tục kêu gọi cán bộ-nhân viên và các công ty trực thuộc tiếp tục quyên góp ủng hộ bà con khu vực miền Trung

Được biết, song song với chuyến cứu trợ tại Huế, để giúp đỡ các khu vực bị ảnh hưởng khác tại miền Trung trong thời gian tới, Tập đoàn TTC đã và đang tiếp tục kêu gọi cán bộ-nhân viên và các công ty trực thuộc tiếp tục quyên góp ủng hộ. Kinh phí Đợt 2 là từ nguồn quyên góp được trích từ ngân sách của tập đoàn, của các công ty trực thuộc, trích 1 ngày lương của cán bộ-nhân viên… Từ sự đóng góp này, toàn bộ chi phí sẽ được Tập đoàn TTC sử dụng cho công tác hỗ trợ khẩn cấp cũng như khắc phục hậu quả sau lũ lụt tại các địa phương miền Trung.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn TTC luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững kinh tế song hành cùng trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội thông qua những hoạt động thiện nguyện. Theo đó, rất nhiều những hoạt động cộng đồng đã được Tập đoàn TTC khởi xướng và duy trì trong hơn 41 năm qua, trở thành một nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của TTC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.