Tết Dương lịch 2019, ra Phú Quốc đi bộ dưới đáy biển

31/12/2018 14:06 GMT+7

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2019 kéo dài 4 ngày, du khách ồ ạt đổ về đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) thưởng thức những món hải sản tươi ngon và trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị như đi bộ ngắm đáy biển.

Ghi nhận của phóng viên, trong hai ngày đầu của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2019, dịch vụ đi bộ ngắm đáy biển của công ty TNHH đầu tư và phát triển Namaste ở Phú Quốc luôn trong tình trạng quá tải.

Hàng trăm du khách đã phải xếp hàng chờ tới lượt trải nghiệm dịch vụ, nhiều người nôn nóng háo hức lần đầu tiên được dạo chơi dưới đáy biển, nhìn ngắm san hô, hoặc ngắm những đàn cá đầy sắc màu bơi lượn dưới đáy biển.

Nhân viên của công ty Namaste cho biết, thời gian mỗi du khách đi bộ dưới đáy biển khoảng 20 phút và giá cho mỗi lượt trải nghiệm là 950.000 đồng.

Khách nước ngoài ngồi đợi tới lượt trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển, vì khách quá đông nên phải xếp hàng chờ
Ngắm san hô, nhìn cá trong hành trình dạo đáy biển Phú Quốc

Trước khi trải nghiệm, du khách được nhân viên tư vấn trước những việc cần phải làm trước, trong và sau khi đi bộ dưới đáy biển nhằm đảm bảo an toàn.

Anh Maxim Kunitsin (37 tuổi, du khách Nga) cho biết đây là lần đầu tiên anh và gia đình đi bộ dưới đáy biển, tất cả đều tuyệt vời, đây là cách rất tốt cho học sinh tìm hiểu về thiên nhiên.

Còn anh Đoàn Thế Hải (26 tuổi, du khách Hà Nội) thì bày tỏ anh cảm thấy rất thú vị khi tận mắt chứng kiến những đàn cá bơi lội trong nước, thậm chí rất thích thú khi có những con cá rỉa vào da của mình. Ngoài ra, anh Hải còn chia sẻ thêm khi tham gia dịch vụ này, cần chuẩn bị sẵn máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc hiếm có trong thời gian đi dưới dòng nước xanh trong.

Ông Vũ Mạnh Hùng (45 tuổi, du khách Hà Nội) vui vẻ cho hay ông được tận mắt thấy san hô, cá biển lội dưới đáy biển. Còn về chi phí, ông Hùng cho rằng hoàn toàn phù hợp với những gì mình nhận được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.