Thăm hỏi công nhân bị nạn trong sự cố nhiệt điện Vĩnh Tân 4

08/03/2017 17:08 GMT+7

Đại diện Tổng công ty Phát điện 3 đã đến thăm hỏi nhân viên nhà thầu Doosan bị nạn trong quá trình tham gia chữa cháy tại Nhà máy điện Vĩnh Tân 4 vào sáng 7.3.

Như tin đã đưa, vào lúc 10 giờ 45 sáng 7.3 đã xảy ra sự cố cháy tại khu vực FGD thuộc Nhà máy điện Vĩnh Tân 4 (Bình Thuận). Sự cố không gây thiệt hại lớn về thiết bị, ngoài ra có 2 nhân viên Doosan bị bỏng nhẹ trong quá trình chữa cháy. Ngay sau đó, 2 nhân viên này đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.
Chiều tối cùng ngày, đoàn công tác của Tổng công ty Phát điện 3 và Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân do ông Trần Lê Trung Hiếu, Chánh văn phòng Tổng công ty dẫn đầu đã tới Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa thăm hỏi công nhân Trần Kim Hoàn (sinh năm 1977), một trong 2 người bị nạn trong quá trình tham gia chữa cháy.
Các bác sĩ cho biết anh Hoàn bị bỏng độ 2 với mức 12%, không nguy hiểm và sẽ sớm hồi phục. Công nhân thứ hai bị bỏng là anh Trần Quý Trai (sinh năm 1997) bị bỏng nhẹ hơn nên đã được ra viện.
Thay mặt Tổng công ty Phát điện 3, ông Trần Lê Trung Hiếu đã chia sẻ, thăm hỏi và động viên các anh sớm bình phục. Anh Trần Kim Hoàn đã gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty Phát điện 3, Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân đã hết sức quan tâm, kịp thời cứu chữa người bị nạn ngay sau khi sự cố xảy ra. Trong quá trình thăm hỏi, ông Hiếu cũng cho biết các đơn vị liên quan sẽ khẩn trương xác định nguyên nhân để có giải pháp khắc phục kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.