Tháng 6 anh cưới em!

05/05/2007 23:17 GMT+7

Với các cầu thủ bóng đá, giữa tháng 6 là thời điểm kết thúc mùa bóng, đó cũng là thời điểm có thể thiết kế tuần trăng mật khá dài trước khi tập trung cho đợt tập luyện trước mùa bóng. Hẳn là vì thế mà có đến 4 danh thủ của bóng đá Anh cùng đưa ra lời hứa ngọt ngào này. Thủ quân CLB Chelsea John Terry sẽ làm lễ thành hôn cùng vị hôn thê Toni Poole vào ngày 15.6. Sang hôm sau, là ngày vui của… 3 cặp: Gary Neville (M.U) và cô dâu Emma Hadfield, Michael Carrick (M.U) cùng Lisa Roughead; và Steven Gerrard (Liverpool) cùng Alex Curran.

Đoạn phim đặc biệt của cặp John Terry - Toni Poole

Cuối tháng 4.2007, ngay trong thời gian chuẩn bị cho hôn lễ, John Terry, 26 tuổi, tiết lộ chuyện Toni Poole, cô bạn gái 24 tuổi của anh, đã dùng điện thoại di động để tự quay cảnh cô vượt cạn, cho ra đời cặp sinh đôi của họ. Và nay, họ thường cùng ngồi lại với nhau để xem đoạn băng đó trên điện thoại của Toni Poole. Tháng 5 năm ngoái, do phải tập trung cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho World Cup, Terry đã không thể có mặt bên cạnh Toni khi cô nhập viện để sinh con.

Đúng ra anh đã bay về London, nhưng không đến bệnh viện kịp lúc để nghe tiếng khóc đầu tiên của cặp sinh đôi một trai một gái. Ngôi sao của Chelsea cho biết: "Tôi đã lỡ mất thời điểm quan trọng đó, nhưng cô ấy đã ghi hình lại. Chúng tôi vừa xem lại đoạn băng đó sáng nay - mà vẫn không thể tin đó là sự thật. Cô ấy sinh mổ mà vẫn ráng tự quay. Chúng tôi đã chép lại đoạn phim đó, nhưng vẫn lưu lại trên điện thoại của cô ấy và của tôi. Mỗi khi xem lại vẫn cứ thấy thật là tuyệt. Lên chức bố là điều rất tuyệt diệu. Tôi muốn trở thành một ông bố tốt và chứng kiến con cái trưởng thành. Đó là điều đẹp nhất trong đời tôi, nhìn chúng lớn lên, mà chúng lớn nhanh thật".


Toni Poole - ảnh: yahoo

Terry và cô bạn gái từ thời thơ ấu Toni sẽ kết hôn vào ngày 15.6 tới, hôn lễ dự định tổ chức tại một khách sạn gần tòa lâu đài trị giá 2,5 triệu bảng Anh của họ ở Oxshott, Surrey. Theo tờ Independent của Anh, thủ quân Chelsea đã nhờ chuyên gia tổ chức sự kiện Peregrine Armstrong-Jones tổ chức lễ cưới. Đây là một nhân vật uy tín trong lĩnh vực này, có rất nhiều khách hàng nổi tiếng. Thật vậy, ông chính là người thiết kế hôn lễ của cặp Beckham và buổi tiệc World Cup 2006 của họ, cũng như lễ hội "White Tie and Tiara Ball" cho Elton John hồi năm 2005, sinh nhật thứ 21 của Zara Phillips tại lâu đài Windsor...

Steven Gerrard - Alex Curran "kín tiếng" vì hợp đồng

Dẫu đã có dự tính từ trước, nhưng mãi cho đến sau khi dẫn dắt Liverpool loại Chelsea ở bán kết Champions League, thủ quân Steven Gerrard mới chính thức tuyên bố sẽ kết hôn cùng Alex Curran vào ngày 16.6, 3 tuần lễ rưỡi sau trận chung kết Champions League tại Athens. Alex Curran, 24 tuổi, phụ trách chuyên mục thời trang của Mirror, là một trong những WAGs (cụm từ viết tắt trong tiếng Anh để chỉ nhóm vợ và bạn gái của các cầu thủ Anh) nổi tiếng nhất, bên cạnh Victoria Beckham và Coleen McLoughlin, vị hôn thê của Wayne Rooney.


Emma - ảnh: DAILY MAIL

Lễ cưới của họ được xem là một vụ áp phe béo bở, khi bộ đôi đã quyết định bán quyền ghi hình ảnh cho một tạp chí với giá xấp xỉ triệu bảng. Thế nên địa điểm  được giữ kín, nhưng nhiều người dự đoán sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Berkshire, tây bắc Anh. Trong khi trước đó, gia đình và một số bạn bè lại cho rằng họ sẽ kết hôn ở thành phố quê hương Merseyside. Alex vẫn kín tiếng: "Sẽ là một bữa tiệc lớn, với đông đủ các thành viên trong gia đình cùng rất nhiều bạn bè". Còn nguồn tin thân cận họ cho biết: "Chi tiết hôn lễ được giữ kín nhằm bảo đảm hợp đồng mà họ đã ký với một tạp chí. Họ cũng đã mướn một chuyên gia tổ chức tiệc cưới để giúp đỡ".

Lễ cưới chắc chắn sẽ là một sự kiện thời trang, bởi Alex rất nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo của mình. Alex Curran không chỉ là một người mẫu xinh đẹp, cô còn tạo dựng được sự nghiệp báo chí với những bài viết về thời trang trên Daily Mirror. Chẳng những thế, Alex còn làm tốt vai trò bà mẹ trẻ của hai cô con gái Lily-Ella,  2 tuổi, và Lexie, 9 tháng. Có thể hai nàng công chúa sẽ là hai cô phụ dâu đáng yêu trong ngày trọng đại của bố mẹ chúng.


Hôn lễ của 4 danh thủ Anh trong tháng 6 tới sẽ là cơ hội để các WAGs "trình diễn" thời trang và... nữ trang - Ảnh: EUROPAPARK

Khác với cặp Terry-Poole, Gerrard và Curran sẽ phải đối mặt với một cuộc đua gay go trong việc thu hút những khách mời từ giới bóng đá, bởi lễ cưới của họ trùng ngày với 2 cặp Gary Neville (M.U) - Emma Hadfield và Michael Carrick (M.U) - Lisa Roughead. Đặc biệt là khi Gary Neville đã mời được David Beckham làm đại diện nhà trai, và ca sĩ James Blunt cũng đồng ý có tiết mục đặc biệt trong ngày vui của anh với Emma dự kiến tổ chức tại tòa lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 18 vừa sửa chữa xong của họ sau khi làm lễ tại nhà thờ thành Manchester. Trong khi đó, hôn lễ của cặp Carrick - Roughead sẽ diễn ra tại Leicestershire.

Dẫu vậy, từ hôm qua, Steven Gerrard đã thực hiện chuyến vui chơi cuối cùng của một chàng trai độc thân trước khi "đeo gông". Nàng Alex đã dặn dò ông bố trẻ là chớ có quá chén, ham vui với bạn bè, rồi gây ra những chuyện dở hơi... Cô không muốn tiệc cưới của mình bị che phủ bởi bất kỳ đám mây nào. Chẳng biết khi nhắc nhở Steven, Alex đã quên hay không muốn nhớ chuyện cô từng bị cảnh sát Liverpool bắt giữ hồi tháng 8 năm ngoái do đã dùng chai bia đánh vào mặt một cô gái trẻ sau bữa tiệc ăn mừng chiếc băng đội phó đội tuyển Anh của Steven Gerrard.


Michael Owen và Lisa Roughead

Trong khi các ngôi sao bóng đá tìm mọi cách để "thu hút" khách mời VIP đến lễ cưới của mình, thì các tạp chí ở Anh cũng lao vào một cuộc đua khác không kém phần khốc liệt và tốn kém: quyền đưa tin, hình ảnh của lễ cưới. Muốn ghi hình ảnh thủ quân đội tuyển Anh John Terry cử hành hôn lễ cùng vị hôn thê Toni Poole gần tòa lâu đài trị giá 2,5 triệu bảng Anh của họ ở Oxshott, Surrey ư? Nếu sẵn sàng chi ra khoản tiền lên đến 6 số thì hãy ngồi lại đàm phán. Các tạp chí đang đua nhau đẩy giá để giành được quyền đưa tin về lễ cưới của các danh thủ Anh... (Theo Mirror, Independent, The Sun)

Hạnh Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.