Thanh nhiệt giải độc cơ thể tiết kiệm tại nhà

26/07/2021 17:47 GMT+7

Trước ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội dài ngày và tác động bởi đồ ăn nhanh, người trẻ đang ‘chuyền tay nhau’ cách giải thanh nhiệt, giải độc cơ thể tiết kiệm tại nhà mỗi ngày bằng thức uống giải khát tốt cho sức khỏe.

Chưa bao giờ ảnh hưởng bởi dịch bệnh lại tác động sâu rộng tới đời sống người dân như hiện nay. Ngoài công việc bị ảnh hưởng, đời sống sinh hoạt bị xáo trộn thì việc tích trữ, sử dụng thức ăn nhanh nhiều hơn khiến chúng ta dễ dàng ‘nóng trong người’ trong những ngày giãn cách này.

‘Chuyền Dr Thanh’ để cùng thanh nhiệt, giải độc cơ thể

‘Chuyền Dr Thanh’ để cùng thanh nhiệt, giải độc cơ thể

Tuy nhiên với người trẻ, họ luôn tìm ra cách để thích nghi với những thay đổi bất ngờ của đời sống. Không làm việc tại công ty thì work from home, không gặp gỡ với đồng nghiệp, người thân, bạn bè trực tiếp thì qua zoom chat, mạng xã hội,… giãn cách tại nhà dùng nhiều thức ăn nhanh, cay nóng thì thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng thức uống tốt cho sức khỏe, câu cửa miệng ‘nóng trong người đã có Trà Dr Thanh’ chưa bao giờ đúng như lúc này.

Thế hệ ‘công dân của những đám mây’ còn sáng tạo ra hàng loạt trào lưu trên mạng xã hội để ‘chuyền’ tay nhau, cùng chung tay kêu gọi phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng như ‘tên hay dịch bay’; ‘nghiện nhà - yêu bếp’,… hay ‘Chuyền Dr Thanh’ để thổi bay ‘nóng trong người’ đang lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nghiêm túc thực hiện 5K và ‘Chuyền Dr Thanh’ cho bạn bè để cùng bảo vệ sức khỏe

Nghiêm túc thực hiện 5K và ‘Chuyền Dr Thanh’ cho bạn bè để cùng bảo vệ sức khỏe

Gia Hân, một iGen 2k2 cho biết: “Trong lúc này, Hân luôn cố gắng chia sẻ những thông tin tích cực đến với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để chúng ta có thêm tinh thần lạc quan mỗi ngày. Về sức khỏe, ngoài việc thực hiện nghiêm túc 5K, vì dự trữ khá nhiều thức ăn nhanh, nên Hân cũng ‘order’ luôn mấy thùng Trà Dr Thanh để giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể mỗi ngày”.

Với sự năng động, tinh thần lạc quan, người trẻ luôn biết cách để lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay trên cộng đồng mạng để cùng vượt qua sức ‘nóng’ của dịch bệnh. Chuyền tay nhau các sản phẩm, thức uống tốt có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để bảo vệ bản thân, thanh nhiệt, giải độc cơ thể vừa tiết kiệm vừa tiện lợi tại nhà.

‘Chuyền Dr Thanh’ đến các bệnh viện, khu cách ly

‘Chuyền Dr Thanh’ đến các bệnh viện, khu cách ly

Không phải đến bây giờ những thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh mới được yêu thích, nhưng trong bối cảnh luôn đầy những tin tức và thực phẩm dễ khiến chúng ta ‘nóng trong người’ thì Trà Dr Thanh lại đặc biệt được người trẻ ‘Chuyền tay nhau’ để thanh nhiệt, giải độc, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên.

Trào lưu ‘Chuyền Dr Thanh’ không chỉ thể hiện chất riêng và lifestyle đầy năng lượng của giới trẻ. Nó còn mang thông điệp ý nghĩa lan tỏa tới cộng đồng để cùng nhau chia sẻ những cách chăm sóc sức khỏe, thanh nhiệt giải độc bảo vệ bản thân, vượt qua những cơn ‘nóng trong người’ trong thời điểm hiện nay khi sử dụng nhiều đồ ăn cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn được dự trữ tại nhà.

“Chuyền Dr Thanh” đến mọi người, mọi miền của Tổ quốc để bảo vệ sức khỏe

“Chuyền Dr Thanh” đến mọi người, mọi miền của Tổ quốc để bảo vệ sức khỏe

Trong thời gian vừa qua, hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn được ‘Chuyền’ đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, các khu cách ly do quân đội quản lý trên khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ để phục vụ đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ và những người trong khu cách ly.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày. Thức uống tốt cho sức khỏe này dễ dàng được mua tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như: https://shopee.vn/search?keyword=trà dr thanh hoặc https://www.lazada.vn/catalog/?q=trà +thanh+nhiệt+dr+thanh&_keyori=ss&from=input&spm=a2o4n.searchlist.search.go.133e2818quz6s2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.