Thiêu sống bạn gái vì 'dám' từ chối cầu hôn ở Pakistan

03/11/2015 19:46 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ trẻ Pakistan đã tử vong vào ngày 3.11 sau khi bị bạn trai tưới xăng thiêu sống cô vì 'dám' từ chối lời cầu hôn của anh ta.

(TNO) Một phụ nữ trẻ Pakistan đã tử vong vào ngày 3.11 sau khi bị bạn trai tưới xăng thiêu sống cô vì 'dám' từ chối lời cầu hôn của anh ta.

Cảnh sát Pakistan - Ảnh minh họa: ReutersCảnh sát Pakistan - Ảnh minh họa: Reuters
Cô gái tên Sonia Bibi (20 tuổi), được đưa đến bệnh viện cấp cứu hồi tháng rồi, theo AFP ngày 3.11.
Tại bệnh viện, Bibi nói với cảnh sát rằng Latif Ahmed, người yêu cũ của cô, đã tưới xăng vào người cô và châm lửa sau khi cô từ chối lời cầu hôn của anh ta.
Đội ngũ y bác sĩ ban đầu nhận định Bibi sẽ hồi phục, nhưng một bác sĩ tại một bệnh viện ở thành phố Nishtar (Pakistan) cho biết Bibi có quá nhiều vết thương bị hoại tử, và sau đó, cô gái đã tử vong vào sáng 3.11.
Khoảng 45 - 50% cơ thể của Bibi bị cháy đen sau vụ tấn công, bác sĩ Naheed Chaudhry, trưởng khoa bỏng bệnh viện này, cho AFP biết.
Vụ việc xảy ra ở làng Multan, tỉnh Punjab. Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 24 tuổi.
Tổ chức bảo vệ quyền phụ nữ Aurat Foundation (Pakistan) cho hay có trên 3.000 phụ nữ Pakistan bị giết trong những vụ tấn công như vụ việc kể trên, đó là những vụ giết người liên quan vấn đề danh dự cá nhân và bạo hành gia đình xảy ra kể từ năm 2008 đến nay, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.