Bánh mì trộn vàng

01/01/2015 14:59 GMT+7

(TNO) Một tiệm bánh ở Tây Ban Nha vừa giới thiệu đến khách hàng loại bánh mì vô cùng đặc biệt, với vàng vụn trộn lẫn bên trong và phủ bên ngoài bánh.

(TNO) Một tiệm bánh ở Tây Ban Nha vừa giới thiệu đến khách hàng loại bánh mì vô cùng đặc biệt, với vàng vụn trộn lẫn bên trong và phủ bên ngoài bánh.

Một chiếc bánh trộn vàng có giá khoảng 150 USD - Ảnh chụp từ YouTube
Theo Oddity Central, một chiếc bánh mì trộn vàng nặng 400 g có giá khoảng 150 USD.

Juan Manuel Moreno, đồng sở hữu tiệm bánh Pan Piña, tiết lộ ông nảy ra ý tưởng làm loại bánh trên sau khi nhìn thấy "cà phê đắt nhất thế giới" bày bán trong vùng.

Ông quyết định trộn vàng vào trong bột mì và sau khi bánh chín, ông còn rắc thêm bên ngoài một lớp vàng vụn để bắt mắt.

Chủ tiệm bánh 41 tuổi cho biết, vàng chỉ làm tăng giá trị chứ không nhằm nâng cao hương vị của bánh. Tuy nhiên, ông đồng ý rằng một lượng nhỏ vàng là rất tốt cho tiêu hóa.

Gia đình ông Moreno đã kinh doanh tiệm bánh Pan Piña ở Algatocin, Tây Ban Nha suốt 70 năm qua. Họ đã sản xuất hơn 50 loại bánh khác nhau và bánh mì trộn vàng là loại đắt nhất từ trước tới nay.

Ông Moreno cho biết, khách hàng của tiệm bánh bao gồm nhiều người đến từ các nước khác nhau trên thế giới nhưng điểm chung của những người này đều là giàu có. Đó cũng là một trong những lý do khiến ông Moreno mạnh dạn đưa loại bánh đắt đỏ này vào sản xuất.

Bánh trộn vàng của Pan Piña sắp tới sẽ được bày bán tại một chuỗi siêu thị trong nước, trong khi đó một nhà hàng ở Ronda cũng bày tỏ sự quan tâm đến mặt hàng mới lạ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.