Cà phê dành cho fan hoạt hình

24/05/2013 07:13 GMT+7

(TNO) Nếu bạn là một fan của cà phê và hoạt hình Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tách cà phê thơm ngon và đẹp mắt này.

(TNO) Nếu bạn là một fan của cà phê và hoạt hình Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những tách cà phê thơm ngon và đẹp mắt này.

Vốn yêu thích nghệ thuật trang trí trên những tách cà phê cappuccino, cộng với niềm đam mê những nhân vật hoạt hình như Thủy thủ mặt trăng hay Naruto, Sugi - một nghệ nhân đến từ đất nước mặt trời mọc - đã kết hợp hai niềm đam mê của cô lại với nhau và cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật “nhìn là muốn uống ngay”.


Những tách cà phê với nhân vật hoạt hình - Ảnh chụp màn hình YouTube

Theo Oddity Central, Sugi đã sử dụng một que nhọn, sô cô la và xi rô màu để tạo ra những tác phẩm của mình. Mỗi tác phẩm mất khoảng từ 7 - 9 phút để hoàn thành.

Kể từ khi đến với loại hình nghệ thuật này từ năm ngoái, đến nay, cô đã tạo ra hơn 800 tách cà phê với những nhân vật hoạt hình khác nhau.

Những sản phẩm nghệ thuật này đã được cô đăng tải lên trang Twitter cá nhân, thu hút hàng nghìn lượt “like” và bình luận.

Khánh Lâm

>> Nhân vật hoạt hình sống
>> Bộ phim hoạt hình nhỏ nhất thế giới
>> Nhân vật hoạt hình lên bìa Playboy
>> Bia cà phê phân voi
>> Cà phê... “phê” nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.