"Chôm" giày kiểu Mỹ

26/06/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Những người bán giày ở New York (Mỹ) cho biết họ đã phát hiện kiểu trộm từng chiếc giày trưng bày ở các cửa hiệu khác nhau để ráp lại thành đôi phù hợp.

(TNO) Những người bán giày ở New York (Mỹ) cho biết, họ đã phát hiện kiểu trộm từng chiếc giày trưng bày ở các cửa hiệu khác nhau để ráp lại thành đôi phù hợp, theo hãng tin UPI.

Ông Salissou Mohamam, chủ hiệu giày Michael K thông tin cho các nhân viên của mình và một hiệu giày khác mang tên là Foot Locker - khi nhận thấy kẻ trộm đã nhắm vào những chiếc giày cùng kiểu cho các bên chân khác nhau.

“Họ đến Foot Locker, vốn chỉ trưng bày những chiếc giày bên phải. Rồi họ đến đây, do chúng tôi trưng bày giày bên trái”, ông Mohamam nói.

Ông cho biết khoảng 50 đôi giày bị đánh cắp mỗi năm bằng “chiêu thức” này.

Bà Jennifer Lee - chủ hiệu giày Sneaker Box cho biết cửa hiệu của bà cũng bị những tên trộm để mắt đến.

“Bọn chúng biết trước khi hành động rằng cửa hiệu nào bán giày loại giày gì, kích cỡ ra sao, bên trái hay bên phải. Chúng đã tính toán kỹ trước khi đến đây”, bà nói.

Một loạt hiệu giày khác ở New York như Bronx Elite Footwear, Diallo Cap, Footaction USA… cũng đang là nạn nhân của kiểu chôm giày này, theo báo New York Post.

Quyên Quân

>> Hầu tòa vì trộm giày
>> Trộm giày kiểu Hàn
>> Facebook kiểu Mỹ
>> Chơi khăm kiểu Mỹ
>> Kiếm việc kiểu Mỹ
>> Yêu con kiểu Mỹ
>> Cướp kiểu Mỹ
>> Cướp ngân hàng kiểu Mỹ
>> Câu cá kiểu Mỹ
>> Ăn cắp bản quyền kiểu Mỹ
>> Hoa cưới kiểu Mỹ: Tươi xinh và giản dị
>> Xỉn kiểu Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.