Cú thoát hiểm ngoạn mục

12/07/2013 09:10 GMT+7

(TNO) Bị một con báo đuổi theo, chú linh dương từ bụi rậm bất ngờ phóng thẳng vào cửa sổ xe hơi đang mở ở gần đó, khiến mọi người trong xe bị một phen hồn vía lên mây.

(TNO) Bị một con báo đuổi theo, chú linh dương từ bụi rậm bất ngờ phóng thẳng vào cửa sổ xe hơi đang mở ở gần đó, khiến mọi người trong xe bị một phen hồn vía lên mây.

Chuyện có một không hai này vừa xảy ra ở Công viên quốc gia Kruger ở Nam Phi, nơi du khách không được phép rời khỏi xe, theo Metro.

Có một nhóm bạn trẻ đi xe hơi đằng sau đã quay lại được cảnh tượng hiếm có này và tung lên mạng.


Chú linh dương chuẩn bị nhảy vào cửa sổ chiếc ô tô Toyota Prado - Ảnh: Samantha Pittendrigh/Barcroft Media

Nữ sinh viên Samantha Pittendrigh, 20 tuổi, người trực tiếp quay video clip nói trên, kể lại rằng họ nhìn thấy con linh dương nhảy ra khỏi bụi cây và sau đó một người nào đó bắt đầu la hét: "Nó đang ở trong xe, nó đang ở trong xe".

"Chúng tôi nghe một cô bé la hét trong xe. Có một cậu bé nhoài người ra quay phim ở cửa sổ đối diện trông còn rất trẻ, hẳn họ là một gia đình", Samantha thêm vào.

Trong khi đó, từ một chiếc ô tô khác, có người nào đó la to, bày cách thoát hiểm: "Mở cửa ra, mở cửa ra".

Một lúc sau, ai đó đã mở cửa và chú linh dương nhanh chóng vọt ra ngoài, phóng thẳng vào rừng.

Samantha từng đến công viên này nhiều lần với gia đình nhưng cô cho biết đây là chuyến đi thú vị nhất vì đã được chứng kiến một tình huống xưa nay hiếm.

Khánh Lâm

>> Ngựa vằn và linh dương đẻ trong vườn thú
>> Con báo giết 15 người ở Nepal bị bắn chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.