Cuộc gọi lạ lùng

17/06/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Cảnh sát ở Birmingham (Anh) như muốn phát “sốt” với một cuộc gọi lúc chập choạng tối từ một người đàn ông chưa rõ danh tính.

Vụ việc được cảnh sát thuật lại như sau: một anh chàng có nhu cầu giải quyết “chuyện kia” nên tìm một gái bán dâm. Tuy nhiên, khi gặp nhau tại bãi đậu xe trong khách sạn, nhìn dung mạo của cô gái, anh ta muốn phát ói nên... cụt hứng.

Cuộc gọi lạ lùng
Ảnh: Orange 

Thấy khách hàng chê bai, cô gái bán dâm điên tiết, rút chìa khóa xe anh ta ném xuống đất rồi bỏ đi. Cảm giác mình bị lừa, người đàn ông bèn gọi đến đường dây nóng của cảnh sát đề nghị họ đứng ra giải quyết giùm.

Người đàn ông cho rằng trước khi gặp mặt, anh đã yêu cầu cô gái bán hoa mô tả chân thực chân dung của mình và nói thêm rằng sẽ không sử dụng dịch vụ nếu phát hiện điều gì sai sót, nhưng khi diện kiến thì món “hàng” không “ngon” như lời quảng cáo; và như vậy là vi phạm luật bán hàng, yêu cầu cảnh sát phải tìm cho ra cô gái bán hoa kia để xử lý tội quảng cáo “láo”.

Theo Orange, mặc dù từ chối cho biết thông tin cá nhân nhưng cảnh sát vẫn lần ra danh tính vị khách làng chơi kia và gửi cho anh ta bức thư cảnh cáo vì đã làm lãng phí thời gian của cảnh sát, và chỉ với tội này có thể bị kết án tối đa 6 tháng tù.

C.Nhung

>> Chuyện kỳ lạ của cô gái bán hoa
>> Bán dâm để bảo vệ gái bán hoa
>> Ngân hàng cho "gái bán hoa
>> Chỉ vì gái mại dâm
>> Khi gái mại dâm làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.