Đấu giá để được ngủ trên... núi

26/06/2012 13:38 GMT+7

(TNO) Cặp đôi chiến thắng trong cuộc đấu giá sẽ được tận hưởng một đêm lãng mạn trên một ngọn núi thuộc dãy Alps - dãy núi cao nhất châu u.

(TNO) Cặp đôi chiến thắng trong cuộc đấu giá sẽ được tận hưởng một đêm lãng mạn trên một ngọn núi thuộc dãy Alps - dãy núi cao nhất châu u. 

Nhà bán lẻ trực tuyến eBay sẽ tiến hành một cuộc đấu giá dành cho những ai muốn nghỉ đêm trên một dòng sông băng thuộc dãy Alps, dưới các vì sao và cạnh những chú dê núi, Orange đưa tin hôm 25.6.

Hãng du lịch tại Ramsau (Áo) đã chào bán sản phẩm độc đáo này và không kèm theo các tiện nghi hiện đại, ngoại trừ một nhà vệ sinh và một làn mây đựng các món ăn sang trọng.

Hãng này cũng cho biết, nếu bạn chỉ vừa mới yêu nhau và muốn làm cho người ấy ngạc nhiên, hay chỉ đơn giản là bạn yêu thiên nhiên, thì việc tận hưởng một đêm độc đáo như thế này sẽ là một kỷ niệm khó quên. Và nhất là, bạn không còn phải lo lắng sẽ làm phiền người khác cho dù bạn có kêu gào to đến mức nào.

Số tiền thu được từ cuộc bán đấu giá sẽ được chuyển vào tổ chức UNESCO để quảng bá địa điểm tuyệt đẹp này trên World Heritage.

Đức Trí

>> Bản thảo Hiến pháp Mỹ sẽ lên sàn đấu giá
>> Máy tính Apple I sắp được bán đấu giá
>> Đấu giá "đồ nghề" trừ ma cà rồng ở Anh
>> Đấu giá bức thư Michael Jackson gửi cho vợ cũ
>> Hầm mộ của Elvis Presley cũng mang ra đấu giá
>> Bán đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Đấu giá “xế hộp” của huyền thoại Natalie Wood
>> Đấu giá đồ lót hoàng cung
>> Đấu giá vẽ xăm trên mông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.