Đổi tên thành Santa Claus

14/12/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Để “ép phê” hơn, một người đàn ông chuyên hóa thân thành ông già Noel vào mỗi dịp Giáng sinh đã quyết định đổi tên thành Santa Claus.

(TNO) Để “ép phê” hơn, một người đàn ông chuyên hóa thân thành ông già Noel vào mỗi dịp Giáng sinh đã quyết định đổi tên thành Santa Claus.

Theo Daily Mirror, không ai biết tên ban đầu của người đàn ông này là gì, nhưng hiện tại mọi người đều gọi anh là Santa Claus.
Cách đây 2 năm, Santa quyết định đổi tên vì muốn trẻ em tin tưởng hơn vào nhân vật dễ thương luôn xuất hiện khi Noel đến. Người đàn ông này từng làm việc trong một cửa hàng bách hóa, nhưng sau đó cảm thấy mệt mỏi vì công việc quá bận rộn, không có thời gian dành cho con, nên quyết định nghỉ việc và chuyển sang làm một ông già đáng yêu.
Hiện tại, vào tháng 12 hằng năm, Santa đều góp mặt trong các sự kiện và thậm chí còn xuất hiện trước các đám đông tại Madison Square Gardens ở New York.
Anh cũng xuất hiện tại các buổi tiệc riêng tại nhà, các sự kiện của công ty và các bệnh viện để mang lại niềm vui cho trẻ em bị bệnh.
Santa cho biết anh đã có một thời gian khó khăn để thuyết phục bọn trẻ tin mình chính là Santa Claus.
Nhiều đứa trẻ tỏ ra khó chịu vì nghĩ anh nói dối cho đến khi anh đưa giấy phép lái xe hoặc thẻ bảo hiểm ra để chứng minh điều đó.
Santa có một con trai được sinh ra đúng vào ngày Giáng sinh nên với anh, mùa lễ hội này luôn có ý nghĩa đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.