Đốt nhà người yêu vì bị phụ tình

15/07/2014 15:47 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Mpumalanga, Nam Phi đau khổ tột cùng khi nhìn thấy căn nhà mơ ước nằm gọn trong tay bà hỏa chỉ vì hành động tình dục bừa bãi của cô con gái.

(TNO) Một người đàn ông ở Mpumalanga, Nam Phi đau khổ tột cùng khi nhìn thấy căn nhà mơ ước nằm gọn trong tay bà hỏa chỉ vì hành động tình dục bừa bãi của cô con gái.

Theo Yourjewishnews, Paulos Masango 53 tuổi ky cóp suốt 7 năm trời mới tậu được căn nhà khang trang cho hai cha con, nhưng chỉ 6 tháng sau, nó đã trở thành miếng mồi ngon cho… bà hỏa.

Tranh thủ lúc cha đi làm ca tối, cô con gái 25 tuổi, Sarah đã đưa một nhóm bạn trai về nhà. Tuy nhiên, sự việc đáng tiếc xảy ra khi anh chàng người yêu của Sarah tình cờ phát hiện cô đang mây mưa với một người đàn ông khác trên giường.

Quá bực tức, anh bồ đe dọa Sarah nếu không từ bỏ người kia, anh ta sẽ biến căn nhà của cô thành ngọn đuốc. Sarah không làm theo yêu cầu đó và kết cục cục căn nhà của cha cô bị nhấn chìm trong biển lửa.

Đáng nói, sau khi sự cố xảy ra, cô con gái “bé bỏng” của ông Paulos dọn hẳn đến nhà bạn trai mới cư ngụ, để mặc người cha sống trong tiếc nuối.

C.Nhung

>> Thất tình không giống ai
>> Cửa hiệu thất tình ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.