Gặp lại gia đình thất lạc 12 năm nhờ Facebook

16/12/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông vô gia cư ở Ireland đã may mắn gặp lại gia đình thất lạc 12 năm sau khi một bức ảnh của ông được đăng lên Facebook.

(TNO) Một người đàn ông vô gia cư ở Ireland đã may mắn gặp lại gia đình thất lạc 12 năm sau khi một bức ảnh của ông được đăng lên Facebook.

Hình ảnh của ông George Cunningham được đăng tải lên Facebook của trang Humans of Ireland

Trước đó, George Cunningham từng thổ lộ với nhiếp ảnh gia Lee của trang Humans of Ireland rằng ông ao ước có được một bữa tối ấm áp trong đêm Giáng sinh.

"Tôi là một người vô gia cư và tôi thường đi lòng vòng quanh thị trấn để tìm chỗ ngủ. Nếu phải ngủ bên ngoài trời lạnh thế này, tôi có thể sẽ chết... Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là tìm được một nơi để dùng bữa tối trong đêm Giáng sinh", Orange dẫn lời ông Cunningham nói với nhiếp ảnh gia Lee.

Điều ước đơn giản đêm Giáng sinh của người đàn ông vô gia cư đã đánh động tâm hồn nhiếp ảnh gia Lee. Anh cho rằng điều ước của ông Cunningham khác xa “một trời một vực” so với những người chi hàng đống tiền cho thực phẩm và quà tặng vào mùa lễ hội này trong năm.

Khi Lee đăng tải hình ảnh của ông Cunningham lên Facebook của trang Humans of Ireland, hàng ngàn cư dân mạng mong muốn chia sẻ thức ăn và chỗ ngủ cho ông. Trong đó, có một người tự xưng là em gái đã thất lạc 12 năm của ông Cunningham và nhờ nhiếp ảnh gia Lee liên lạc với anh trai.

Theo lời em gái ông Cunningham, gia đình đã thất lạc ông 12 năm trước và không tài nào liên lạc với ông cũng như báo tin cho ông biết rằng mẹ ông đang bị bệnh.

Nhờ sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Lee và người dân địa phương nơi ông Cunningham đang lang thang, ông Cunningham đã đoàn tụ với gia đình. Thứ tư tuần này, ông Cunningham sẽ đến nhà em gái để đón một Giáng sinh ấm áp bên gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.