Hình phạt cho ông chồng tội nghiệp

05/02/2015 17:44 GMT+7

(TNO) Vì quên đưa tiền lương cho vợ mà một ông chồng ở Hàng Châu (Trung Quốc) đã phải quỳ xuống đường cầu xin tha thứ.

(TNO) Vì 'quên' đưa tiền lương cho vợ mà một ông chồng ở Hàng Châu (Trung Quốc) phải quỳ xuống đường cầu xin tha thứ.

Người đàn ông tên Wang được phát hiện quỳ trên bàn phím máy tính đặt bên ngoài một tòa nhà trong nhiều giờ liền, trên cổ đeo tấm bảng ghi “Xin lỗi em yêu, anh đã sai. Từ bây giờ trở đi, anh sẽ giao nộp hết tiền lương của anh”.
Nhiều người cho biết anh chàng này gặp vợ năm 2011, sau đó họ bắt đầu hẹn hò và đi đến kết hôn. “Mặc dù chúng tôi thỉnh thoảng vẫn xảy ra cãi cọ, nhưng về cơ bản mối quan hệ của chúng tôi khá ổn”, anh chồng đau khổ bộc bạch nỗi lòng. Anh còn cho biết cô vợ luôn tìm cách kiểm soát chồng nên chuyện anh quỳ trên bàn phím là hình phạt xảy ra như cơm bữa.
Theo Tân Hoa xã, sau đám cưới, vì muốn quản lý tài chính, vợ Wang thường hỏi tiền lương chồng vào mỗi cuối tháng. Wang luôn ngoan ngoãn nghe lời. Tuy nhiên, cuối tháng 12 qua, Wang không đưa tiền cho vợ vì lỡ xài hết. Tiếp đến tháng 1, Wang về nhà cũng với cái túi rỗng không. Bực vì 2 tháng liên tiếp, chồng không “đóng thuế”, cô vợ tống cổ ra đường.
“Nếu cô ấy không cho tôi vào nhà, tôi sẽ tiếp tục quỳ ở đây”, Wang cầm loa hét lên mặc cho người đi đường xúm đến xem. “Anh xin lỗi, em yêu!”, Wang nói với một phóng viên và cố giải thích rằng muốn nói xin lỗi vợ 1.000 lần để cô ấy thấy được sự sám hối của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.