Kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới đã bị phá

18/05/2014 15:49 GMT+7

(TNO) Nhờ Fleksy, một ứng dụng bàn phím, Marcel Fernandes người Brazil đã phá kỷ lục cũ và hiện trở thành người nhắn tin nhanh nhất thế giới theo ghi nhận của tổ chức Guinness.

(TNO) Nhờ Fleksy, một ứng dụng bàn phím, Marcel Fernandes người Brazil đã phá kỷ lục cũ và hiện trở thành người nhắn tin nhanh nhất thế giới theo ghi nhận của tổ chức Guinness

Kỷ lục nhắn tin nhanh nhất thế giới đã bị phá d
Marcel Fernandes nhận bằng chứng nhận từ đại diện tổ chức Guiness - Ảnh: YouTube

Marcel Fernandes, 16 tuổi, đến từ Brazil, chỉ mất 18,19 giây để gõ đoạn văn gồm 25 từ, trở thành “vua” nhắn tin mới của thế giới, theo CNN.

Kỷ lục trước đây được lập vào tháng 1.2014, do Gaurav Sharma (15 tuổi), người Mỹ, thực hiện với thời gian 18,44 giây nhờ vào World Flow, phần mềm mới trên Windows Phone 8.1.

Đoạn văn cả hai người được yêu cầu gõ có cấu trúc kỳ quặc và dài hơn bất cứ đoạn văn 25 từ nào từng được gõ: “The razor-toothed piranhas of the genera Serrasalmus and Pygocentrus are the most ferocious freshwater fish in the world. In reality they seldom attack a human”.

Marcel Fernandes đã lập kỷ lục vào ngày 25.4 tại thành phố New York (Mỹ), nhưng mới chính thức được tổ chức Guiness trao bằng chứng nhận vào ngày 17.5 tại Mỹ.

Phi Yến

 

>> Xác lập kỷ lục về thư pháp
>> Apple muốn ngăn chặn tình trạng nhắn tin khi lái xe
>> ‘Nhắn tin cho Bộ trưởng, đường sắt mới chịu xếp lịch’
>> Nhắn tin an toàn trên đường
>> Cái hại khi vừa đi vừa nhắn tin
>> Bệnh nhắn tin lúc ngủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.