Mất 20 năm để giống thần tượng

15/02/2015 22:03 GMT+7

(TNO) Sau khi được cha nhận xét có vẻ ngoài na ná với nữ diễn viên nổi tiếng Pamela Anderson trong bộ phim bom tấn Baywatch , Carolyn Anderson, ở Liverpool (Anh) đã quyết tâm chi 20.000 bảng để tút tát dung nhan cho giống thần tượng.

(TNO) Sau khi được cha nhận xét có vẻ ngoài na ná với nữ diễn viên nổi tiếng Pamela Anderson trong bộ phim bom tấn Baywatch, Carolyn Anderson, ở Liverpool (Anh) đã quyết tâm chi 20.000 bảng để tút tát dung nhan cho giống thần tượng.

Theo Daily Mail, người phụ nữ này đã dành gần như 20 năm trong cuộc đời với mục đích chỉ làm thế nào để trở thành bản sao của thần tượng.
Carolyn Anderson bắt đầu biến mình thành Pamela Anderson lúc mới 10 tuổi, khi vô tình nghe được lời nhận xét của cha. Mặc dù thừa nhận mình là thủ phạm dẫn con gái đi vào con đường dao kéo, nhưng ông Billy Arrowsmith, 56 tuổi vẫn luôn tràn trề hạnh phúc khi thấy con gái biến đổi ngoại hình theo chiều hướng mỗi ngày mỗi đẹp.
Cô gái 29 tuổi nói: “Tôi trở về nhà với mái tóc nhuộm vàng khi mới 10 tuổi, mặc dù khá ngạc nhiên, nhưng cha không hề quở trách nên tôi duy trì mái tóc vàng từ đó đến nay”.
Hai cha con luôn tìm đọc những tạp chí có hình ảnh của nữ diễn viên Pamela Anderson, để từ đó đưa ra cách ăn mặc, trang điểm cho thật giống, Carolyn Anderson nói.
Thế nhưng, vẫn không hài lòng với khả năng “nhái” của mình, Carolyn Anderson đã nhờ đến thẩm mỹ viện. Cô phải tiêm botox thường xuyên, độn cằm, xăm môi, bơm ngực, nhuộm da…, với chi phí tính đến nay lên đến 20.000 bảng.
Ông Billy cho biết, Carolyn Anderson sẽ không bao giờ chịu ra đường nếu như cảm thấy ngoại hình có điều gì đó vẫn chưa giống với thần tượng. Trước đây, ông Billy kỳ vọng con gái sẽ trở thành một luật sư nổi tiếng nhờ vào thành tích học tập đáng nể tại trường, nhưng giờ đây, ước mơ ấy tan tành mây khói chỉ vì câu nói của ông.
Mặc dù không theo đuổi sự nghiệp của một luật sư, nhưng Carolyn khẳng định cha cô vẫn có thể tự hào về sự thành công trong việc biến đổi ngoại hình của con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.