'Mây mưa' bên cạnh máy rút tiền

15/05/2014 14:21 GMT+7

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Tây Ban Nha đã bị bắt quả tang khi đang 'mây mưa' bên cạnh một chiếc máy rút tiền tự động ngay giữa ban ngày.

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Tây Ban Nha đã bị bắt quả tang khi đang "mây mưa" nơi công cộng ngay giữa ban ngày.

Bức ảnh của một người đi đường chụp lại đăng tải trên Orange cho thấy, cả hai trần truồng như nhộng và quấn chặt vào nhau bên cạnh một máy rút tiền tự động ở Oviedo.

Bên cạnh đó là quần áo, dây nịt, giày dép của họ nằm vương vãi.

"Họ đã cởi đồ và hành sự ngay tại đó", một cảnh sát nói và nhấn mạnh rằng đó không phải là một pha làm tình chớp nhoáng mà là một cuộc "mây mưa" kéo dài.

Cặp vợ chồng dường như không để ý đến mọi thứ xung quanh mà chỉ chăm chăm vào cuộc yêu nóng bỏng, mặc cho người đi đường cười, vỗ tay và chụp ảnh.

Một đội cảnh sát tuần tra gần đó đã tiến đến hiện trường sau khi được một nhân chứng thông báo. Đầu tiên, các sĩ quan cảnh sát gõ cửa buồng đặt máy rút tiền tự động, nhưng sau đó vì quá ngượng nên họ đã bỏ đi.

Sau đó, một nhóm cảnh sát khác xuất hiện và yêu cầu đôi nam nữ đang yêu đương cuồng nhiệt dừng ngay hành động của họ lại và mặc quần áo vào.

"Các bạn biết đấy, đây không phải là nơi chốn cũng như thời điểm thích hợp cho việc này", một cảnh sát nói với cặp vợ chồng bị bắt quả tang.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, hai vợ chồng nói trên đã tuân lệnh và rời đi mà không bị phạt gì.

Khánh Lâm

>> Chỉ vì mấy phút “mây mưa”
>> Bị phạt tù vì... 'làm chuyện ấy quá giỏi
>> Gãy 'súng' vì làm 'chuyện ấy' trên cây
>> Khi cảnh sát mặc đồng phục làm... 'chuyện ấy
>> Bị sư tử vồ khi đang làm “chuyện ấy”
>> Thi làm… “chuyện ấy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.